quả cầu lửa ở trung quốc

  • Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay
    Khi đào bới các mỏ than tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc các công nhân đã phát hiện một khối đá rất lạ, hình dạng một chiếc đĩa, ở giữa lồi lên. Tiếp tục đào thì từ dưới đất xuất hiện một tảng đá rất giống khối đá đầu tiên…
  • Cả đời không làm công việc gì, suốt ngày đi ngao du, vậy tiền của Lý Bạch ở đâu ra? Cả đời không làm công việc gì, suốt ngày đi ngao du, vậy tiền của Lý Bạch ở đâu ra?
    Một “lữ khách nhà giàu” sang trọng với “ngựa ngũ hoa, áo gấm” cả đời không làm công việc gì cả thì lấy tiền đâu để đi ngao du thiên hạ? Bí ẩn này cuối cùng sau hàng ngàn năm đã được tiết lộ.
  • Sét hòn - vị khách bí ẩn Sét hòn - vị khách bí ẩn
    Sét hòn huyền bí và kỳ lạ, giống như một kho báu ẩn giấu trên Trái Đất, khơi dậy sự tò mò của vô số nhà khoa học. Nó thường được gọi là mìn lăn nhưng chính xác thì nó là gì?
  • Vì sao các khinh khí cầu đốt lửa lại bay được? Vì sao các khinh khí cầu đốt lửa lại bay được?
    Các khinh khí cầu đốt lửa là những quả cầu chứa khí nóng. Chúng bay lên vì không khí chứa trong đó nhẹ hơn là không khí ngoài khí quyển.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Phát hiện quả "trứng" lạ giá 21 tỉ trong bụng lợn Phát hiện quả "trứng" lạ giá 21 tỉ trong bụng lợn
    Khi mổ bụng con lợn nái 5 tuổi, anh nông dân Huang Wuzhi ở Phúc Kiến (Trung Quốc) đã phát hiện một vật thể hình thù giống quả trứng màu vàng nhạt, xung quanh toàn lông.