quảng cáo trên bầu trời

  • Mỹ công bố băng ghi âm về UFO Mỹ công bố băng ghi âm về UFO
    Quân đội Mỹ vừa công bố cuốn băng ghi âm cuộc nói chuyện của một nhóm sĩ quan được giao nhiệm vụ điều tra UFO cách đây 30 năm.
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Trái Đất sẽ chìm trong bóng tối từ ngày 15-29/11? Trái Đất sẽ chìm trong bóng tối từ ngày 15-29/11?
    Tờ Mirror mới đây đăng tải bài viết cho biết, NASA vừa phát đi lời cảnh báo về việc rất có thể Trái Đất sẽ chìm vào bóng tối từ ngày 15 đến ngày 29/11/2016.
  • UFO xuất hiện trên hồ Loch Ness? UFO xuất hiện trên hồ Loch Ness?
    Một nhóm người đi du lịch đã tình cờ chụp được 2 vật thể bay không xác định (UFO) bí ẩn trên hồ Loch Ness, nơi mà nhiều lời đồn thổi cho rằng có thủy quái cư ngụ. Hai UFO phát sáng có hình dạng như chiếc đĩa bay, Huffington Post đưa tin.
  • NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời" NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời"
    NASA vừa công bố băng video dài 1 giờ, trong đó các nhà thiên văn tổng hợp những hình ảnh Mặt trời thu thập được sau một thập niên quan sát.
  • Cực quang tím bí ẩn trên sao Hỏa Cực quang tím bí ẩn trên sao Hỏa
    Tàu thăm dò MAVEN của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) phát hiện hiện tượng cực quang rực sáng trên sao Hỏa vào giữa tháng 12 năm ngoái. Nó diễn ra ở khắp bán cầu bắc từ ngày 8 đến 23/12, tại độ cao thấp hơn so với bất kỳ cực quang nào từng được phát hiện trước đây.
  • Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 5 game miễn phí được nhiều người chơi đánh giá cao nhất, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một trò chơi hợp với mình.