quần tinh mở

  • Sao Bắc Đẩu là gì? Sao Bắc Đẩu là gì?
    Trong thiên văn học hiện đại, ngôi sao này là một mảng sao gồm 7 ngôi, là bảy ngôi sáng nhất nằm trong ranh giới của chòm sao Đại Hùng tại Bắc bán cầu.
  • Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình
    Trong quá trình bảo quản, hạt thóc thường bị một số hiện tượng: nấm mốc, lên men, nhiễm sâu mọt, dịch chuyển ẩm trong khối hạt, tự bốc nóng... khi bị những hiện tượng trên, chất lượng của thóc bị giảm, hàm lượng các chất dinh dưỡng và giá trị thương phẩm giảm.
  • Tuyển tập ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn "ướt quần" Tuyển tập ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn "ướt quần"
    Trong mỗi nền văn hóa đều tồn tại một nỗi sợ hãi với một số loài ma quỷ đáng sợ. Với hình hài đáng sợ, chúng luôn rình rập khắp nơi nhằm trêu chọc, ăn cắp linh hồn, ăn thịt... những người vô tội.
  • Đã tìm ra hầm mộ của Chúa Giêsu? Đã tìm ra hầm mộ của Chúa Giêsu?
    Sau hàng trăm năm tìm kiếm, có vẻ như các nhà khoa học đã thành công trong việc tìm kiếm ngôi mộ của Chúa Giêsu.
  • Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà
    Dù rất nhiều nhà khoa học vào cuộc nhưng họ vẫn chưa thể tìm ra lời giải cuối cùng về sự xuất hiện của những khuôn mặt bí ẩn này.
  • Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy
    Được biết đến với danh xưng “Tây thái hậu”, “Lão phật gia”, Từ Hy thái hậu được đánh giá là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc.
  • NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa? NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa?
    Theo RT, những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ
    Cho đến nay, các nhà địa chất, các nhà sử học, cổ sinh vật học, môi trường học, các nhà nghiên cứu về địa cầu vật lý, các nhà khoa học... đều công nhận rằng trên hành tinh của chúng ta vẫn còn vô số hiện tượng kỳ lạ mà khoa học chưa giải thích được.