quần xã thực vật

  • Chỉ bằng một chén nước mắm, biết ngay bún bạn ăn có an toàn không Chỉ bằng một chén nước mắm, biết ngay bún bạn ăn có an toàn không
    Làm sao để phân biệt được bún sạch với bún nhiễm hóa chất, mỗi lần ăn với lượng bún bao nhiêu thì đảm bảo an toàn đang là những câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan.
  • Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách
    Món cua, ghẹ ngon bổ thường có mặt trong thực đơn đãi khách, bữa ăn tươi, tiệc sum vầy. Nhưng món khoái khẩu này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nếu bảo quản, chế biến sai cách.
  • Những sự thật ít được biết đến về loài sói Những sự thật ít được biết đến về loài sói
    Chó sói, biểu tượng của vẻ đẹp và sức mạnh, tượng trưng cho cả những điều tốt đẹp và xấu xa tàn ác.
  • Thực vật bị đột biến gen vì phóng xạ gần Fukushima Thực vật bị đột biến gen vì phóng xạ gần Fukushima
    Bốn năm trước, thảm họa nhà máy điện hạt nhân Fukushima, Nhật Bản đã gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Nhưng cho đến nay, các chất phóng xạ còn lại xung quanh khu vực này có thể tiếp tục gây ra một thảm họa mới, đột biến gen.
  • Những hình ảnh ngộ nghĩnh từ động vật và thực vật Những hình ảnh ngộ nghĩnh từ động vật và thực vật
    Những hình ảnh này chắc chắn một điều là chưa bao giờ các bạn bắt gặp trong cuộc sống thường ngày, nhưng đây thực sự là những hình ảnh mang lại rất nhiều ý nghĩa. Chúng thú vị đến mức nào? Tại sao bạn không thử xem rùi cảm nhận và nếu thấy thật sự có ý nghĩa thì bạn có thể gửi nó cho những người thân yêu của mình!!!
  • Họa mi nướng - thú ẩm thực xa hoa và tàn nhẫn Họa mi nướng - thú ẩm thực xa hoa và tàn nhẫn
    Những người ăn họa mi nướng, món ăn xa hoa và cầu kỳ bậc nhất ở Pháp, tin rằng việc trùm khăn trắng kín đầu giúp họ lẩn tránh khỏi ánh mắt của Chúa khi ăn thịt sinh linh bé nhỏ, xinh đẹp và vô tội.
  • Giác quan thứ sáu của động vật Giác quan thứ sáu của động vật
    Mèo biết được chính xác khi nào chúng bị đem đến bác sĩ thú y. Chó cảm nhận được sự hiện diện của chủ nhân – thậm chí khi họ ở xa hàng cây số. Và chim dường như khóc thương cái chết của những người xung quanh… thú nuô