quần xã thực vật

  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Tại sao con người không thuần hóa được chó sói? Tại sao con người không thuần hóa được chó sói?
    Tại sao chó sói mãi mãi là loài động vật hoang dã, trong khi đó loài chó có thể được thuần hóa.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở
    Nhà tiên tri Vanga đã từng có những lời tiên tri đoán trước về nhiều sự kiện quan trọng và đáng sợ đã và sẽ xảy ra trên thế giới, có những tiên đoán đã thành 70% hiện thực.