quan niệm về cái đẹp

  • Những sự thực lý thú về "thần chết" Những sự thực lý thú về "thần chết"
    Các nhà khoa học đã khám phá ra nhiều sự thực lý thú, ít biết về cái chết, ví dụ như người thuận tay trái "đoản thọ" hơn người thuận tay phải,...
  • Những “mối thâm thù” trong khoa học Những “mối thâm thù” trong khoa học
    Những mối hiềm khích trong giới khoa học rất sâu sắc và dai dẳng. Đôi khi, để tranh đấu và bảo vệ cho quan điểm của mình, các nhà khoa học phải chịu hy sinh cả tính mạng.
  • Tranh cãi về tương lai của robot tình dục Tranh cãi về tương lai của robot tình dục
    Những robot có thân hình gợi cảm, môi tô son bóng và ánh mắt gợi tình, nhận được sự ủng hộ của các chuyên gia tâm lý tình dục, trong khi nhiều nhà đạo đức học phản đối quyết liệt.
  • Những sự thật bất ngờ về sự cô đơn Những sự thật bất ngờ về sự cô đơn
    Ước tính hơn 40% dân số sẽ chịu nỗi đau thống khổ của sự cô đơn trong suốt cuộc đời của họ.
  • Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết
    Sự kết hợp ngẫu nhiên của các vùng tiềm thức trong não bộ được cho là nguyên nhân gây ra ác mộng nhưng đôi khi trong một số trường hợp ác mộng lại xuất phát từ nguyên nhân và ý nghĩa nào đó.
  • Lễ hội bia rượu và tình dục của người Ai Cập cổ Lễ hội bia rượu và tình dục của người Ai Cập cổ
    Nghe qua, nó có vẻ là lễ hội của đám thanh niên nổi loạn: Mọi người nốc bia xả láng, đánh chén, đập phá, đắm chìm trong những cuộc mây mưa bất tận. Họ tỉnh dậy sáng hôm sau trong tiếng nhạc ầm ĩ và cầu mong cho mọi chuyện đều tốt đẹp.
  • Nhìn giày dép đoán tính cách Nhìn giày dép đoán tính cách
    "Đôi giày chỉ bộc lộ một ít thông tin về chủ nhân, tuy nhiên đây lại là những thông tin rất hữu ích", tác giả viết trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí chuyên nghiên cứu về đặc điểm tính cách con người Journal of Research in Personality.
  • Những đồng tiền giấy đẹp nhất thế giới Những đồng tiền giấy đẹp nhất thế giới
    Quốc đảo nhỏ bé Trinidad và Tobago, nằm ngoài khơi bờ biển Venezuela vừa được Hiệp hội tiền giấy quốc tế IBNS vinh danh là quốc gia sở hữu tờ tiền giấy đẹp nhất thế giới.
  • Thấy gì ở khoảnh khắc cận kề cái chết? Thấy gì ở khoảnh khắc cận kề cái chết?
    Có lẽ không ít nhất một lần trong đời, hầu hết chúng ta đều đã tự đặt câu hỏi rằng lúc mình chết đi sẽ như thế nào? Cảm giác đó ra sao?