quyết định sáng suốt

  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Những tác phẩm từ thế giới bên kia Những tác phẩm từ thế giới bên kia
    Từ một phụ nữ nội trợ ít học, Pearl Curran, Mỹ, đã trở thành văn sĩ nổi tiếng với hàng chục tác phẩm giá trị. Đặc biệt, bà khẳng định, mình không viết nên các áng văn, thơ ấy mà chỉ chép lại lời "đọc" của một phụ nữ từ hai thế kỷ trước.
  • Những ngôi nhà kỳ lạ nhất thế giới Những ngôi nhà kỳ lạ nhất thế giới
    Kiến trúc vốn là một nghệ thuật, không phải là một công việc cơ khí giản đơn. Nếu thiết kế lãng mạn, sáng tạo sẽ hình thành những toà nhà độc đáo.
  • Ngày 4/2: Mạng xã hội Facebook được thành lập bởi Mark Zuckerberg Ngày 4/2: Mạng xã hội Facebook được thành lập bởi Mark Zuckerberg
    Mark Zuckerberg là người đã thành lập ra mạng xã hội Facebook khi còn đang ngồi trên ghế trường đại học.
  • 20 kỹ năng sinh tồn cho những người đi rừng bị lạc 20 kỹ năng sinh tồn cho những người đi rừng bị lạc
    Trước khi bắt đầu chuyến hành trình khám phá rừng, núi mỗi chúng ta nên trang bị cho mình 4 bước và những kỹ năng sống sót trong rừng nếu không may một ngày nào đó bị lạc giữa rừng sâu.
  • Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa
    Đoàn tàu được nhìn thấy trong đoạn video đã chạm mặt một nguồn ánh sáng chói mắt xuất hiện trong chốc lát trước khi trật bánh vào ngày 15/5/2015, tại Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Các nhà điều tra đang thảo luận xem đoàn tàu này có phải đã va vào một vật thể bay không xác định (UFO) trước tai nạn.
  • UFO theo đuôi máy bay từ Canada về Đài Loan UFO theo đuôi máy bay từ Canada về Đài Loan
    Một hành khách trong chuyến bay từ Vancouver đến Đài Bắc của hãng hàng không Eva Airlines tin rằng ông đã chụp được ảnh của ít nhất tám vật thể bay không xác định (UFO).