quy luật của vũ trụ

  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới? Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới?
    Sự biến mất hồi tuần trước của chiếc máy bay chở “ông trùm” thời trang Italia Vittorio Missoni và 5 người khác qua vùng biển Caribbe được quy cho hàng loạt nguyên nhân, từ lỗi kỹ thuật tới âm mưu bắt cóc của tội phạm ma túy.
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.
  • Vật chất trong vũ trụ tồn tại từ hư không hay nó tồn tại ngay từ đầu? Vật chất trong vũ trụ tồn tại từ hư không hay nó tồn tại ngay từ đầu?
    Đây là một câu hỏi lớn, và cũng có thể nói rằng đây cũng là câu hỏi cơ bản của loài người về vũ trụ xung quanh chúng ta.
  • 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất
    Sự sống trên Trái Đất có thể sẽ chấm dứt sau hàng tỷ năm, nhưng tùy vào những biến động vật lý thiên văn, thời điểm tận thế có thể là ngày mai hoặc bất cứ lúc nào khác.
  • Vũ trụ ra đời trước vụ nổ Big Bang? Vũ trụ ra đời trước vụ nổ Big Bang?
    Hai nhà khoa học uy tín trên thế giới cho biết, họ vừa phát hiện bằng chứng cho thấy vũ trụ đã tồn tại trước vụ nổ Big Bang. Tuyên bố này đang gây chấn động giới khoa học toàn thế giới.
  • Môi trường vũ trụ sẽ tạo ra chủng tộc người mới Môi trường vũ trụ sẽ tạo ra chủng tộc người mới
    Hãy tưởng tượng một ngày nào đó chúng ta bắt gặp người ngoài hành tinh, và họ lại chính là hậu duệ của chúng ta.