rào chắn bong bóng

  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • Phát hiện quả bóng vàng bí ẩn trong vũ trụ Phát hiện quả bóng vàng bí ẩn trong vũ trụ
    Một khối có hình quả bóng màu vàng đã xuất hiện trong một số hình ảnh được chụp bởi kính viễn vọng không gian Spitzer của NASA.
  • Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà
    Khi xem ảnh chụp con mèo trong buồng khách nhà mình, anh John Gore, giật mình nhận ra đường nét hiện lên trong ảnh giống như bóng ma đứa trẻ đang đứng cạnh ghế sofa. Song không rõ đó là bóng ma đứa trẻ bao nhiêu tuổi, là trai hay gái.
  • 20 sự thật ngỡ vô lý nhưng hoàn toàn đúng khiến bạn kinh ngạc 20 sự thật ngỡ vô lý nhưng hoàn toàn đúng khiến bạn kinh ngạc
    Quân K cơ là quân K duy nhất không có bộ ria mép, đôi mắt của một con hàu lớn hơn bộ não của nó, một quả bóng thủy tinh có thể bật lên cao hơn so với một quả bóng cao su,... là những sự thật thú vị chắc chắn khiến bạn phải kinh ngạc.
  • Bí mật của cú sút phạt huyền thoại Bí mật của cú sút phạt huyền thoại
    13 năm đã trôi qua, song những người yêu bóng đá vẫn nhớ mãi cú sút phạt tưởng chừng như không thể xảy ra của Roberto Carlos, cầu thủ bóng đá người Brazil.
  • Kỹ thuật nuôi gà ta thả vườn đạt hiệu quả cao Kỹ thuật nuôi gà ta thả vườn đạt hiệu quả cao
    Mô hình chăn nuôi gà ta thả vườn đang phát triển mạnh ở nhiều địa phương trong cả nươc bước đầu mô hình đã mang lại hiệu quả cao cho nhiều hộ chăn nuôi.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Bóng ma nữ lang thang trên tàu điện ngầm Moscow Bóng ma nữ lang thang trên tàu điện ngầm Moscow
    Gần đây, xuất hiện một đoạn băng chứng minh lời đồn về một bóng ma thường xuất hiện bên ngoài cửa sổ tàu điện ngầm ở Moscow.