rác vũ trụ đe dọa trái đất

  • Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản
    Trước những mối lo ngại về chất lượng thực phẩm, nhất là rau củ, một số gia đình đã lựa chọn cách làm thông minh, đó là tự trồng rau sạch tại nhà.
  • "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất
    Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn trong cuộc sống. Với nhiều năm nghiên cứu của mình, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự thật kỳ thú về Trái đất khiến không ít bạn phải "đứng hình".
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Hình ảnh kỳ thú của Trái Đất chụp từ Mặt Trăng Hình ảnh kỳ thú của Trái Đất chụp từ Mặt Trăng
    Tàu vũ trụ Kaguya của Nhật Bản ghi lại những hình ảnh rõ nét về cảnh Trái Đất mọc và lặn khi nhìn từ Mặt Trăng.
  • Thông tin về "Trái đất thứ hai" Thông tin về "Trái đất thứ hai"
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một hành tinh có nhiều điểm tương đồng với Trái đất. Hành tinh này có thể xoay quanh ngôi sao chủ của nó với khoảng cách tương đương từ Trái đất đến mặt trời.
  • Điểm mặt những thứ ngoài hành tinh hiện diện ngay trên Trái đất Điểm mặt những thứ ngoài hành tinh hiện diện ngay trên Trái đất
    Các nghiên cứu mới đây cho thấy để chạm tới những thứ ngoài hành tinh, bạn có thể chẳng cần đi quá xa. Chúng ở ngay quanh bạn, và có khi đang nhìn bạn từ trong gương.
  • Rừng ngập mặn tiếp tục suy giảm Rừng ngập mặn tiếp tục suy giảm
    Các dịch vụ hệ sinh thái từ rừng ngập mặn tuy cung cấp và hỗ trợ sinh kế với trị giá ít nhất 1,6 tỷ USD/năm cho cư dân miền biển nhưng lại đang biến mất với tốc độ nhanh chóng, trung bình khoảng 1%/năm.