rùa giơ ngón tay thối

  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Bí ẩn ly kỳ về nhân vật được in trên lá bài K cơ Bí ẩn ly kỳ về nhân vật được in trên lá bài K cơ
    Nhiều người biết bộ bài tây ngày nay có nguồn gốc từ bài Tarot thời trung cổ, nhưng nhiều người không biết rằng lá K cơ đã tự sát từ khoảng năm 1680.
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • 14 sự thật ít biết về múi giờ 14 sự thật ít biết về múi giờ
    Bạn thắc mắc về thời gian? Tại sao trên thế giới lại có quá nhiều múi giờ khác nhau như vậy? Chúng mình cùng tìm hiểu nhé!
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Vì sao phôi thai rùa quý hiếm 90 triệu năm tuổi vẫn tồn tại? Vì sao phôi thai rùa quý hiếm 90 triệu năm tuổi vẫn tồn tại?
    Khoảng 90 triệu năm trước, một con rùa khổng lồ ở khu vực ngày nay là miền trung Trung Quốc đã đẻ ra một ổ trứng to bằng quả bóng tennis với vỏ trứng cực dày.
  • Ăn sữa chua vào 3 khung giờ này còn tốt hơn uống thuốc bổ Ăn sữa chua vào 3 khung giờ này còn tốt hơn uống thuốc bổ
    Ăn sữa chua đúng thời điểm không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp da đẹp hẳn lên.