rùa hiếm

  • 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam
    Bị côn trùng cắn không phải là chuyện hiếm trong cuộc sống hàng ngày. Tuy vậy, sự chủ quan có thể sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng.
  • Hiểm hoạ ung thư - nguyên nhân và cách phòng tránh Hiểm hoạ ung thư - nguyên nhân và cách phòng tránh
    Mỗi năm có gần 8 triệu người trên thế giới chết vì ung thư. Hiện khoa học đã phát hiện hơn 200 dạng ung thư khác nhau, mỗi loại đều có các triệu chứng, phương pháp điều trị và chẩn đoán riêng.
  • Những loài động vật kỳ lạ ở Việt Nam Những loài động vật kỳ lạ ở Việt Nam
    Thằn lằn bay như chim, cá nhảy như ếch, ếch trườn như giun… không phải là chuyện hiếm gặp trong những khu rừng ở Việt Nam.
  • Bắt được rùa 150kg ở Quảng Ninh Bắt được rùa 150kg ở Quảng Ninh
    Theo lời kể của ông Vũ Trọng Nhiên, 56 tuổi, sống ở thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, ngày 20/3 thấy nhiều người kéo nhau xuống thuyền của một ngư dân tên Sơn xem con rùa vàng, ông tò mò nên đi theo và ghi lại hình ảnh về con vật.
  • Tìm thấy loài hoa lan hiếm nhất thế giới Tìm thấy loài hoa lan hiếm nhất thế giới
    Một trong những loài lan hiếm nhất thế giới đã được phát hiện bởi nhà thực vật học người Anh tại một hòn đảo núi lửa ở Đại Tây Dương.
  • Rùa khổng lồ to bằng ôtô Rùa khổng lồ to bằng ôtô
    Các nhà khảo cổ đã tìm thấy hoá thạch của loài rùa khổng lồ sống tại Nam Mỹ cách đây 60 triệu năm trước. Hóa thạch này được phát hiện tại một mỏ than ở Colombia có tên là Carbomemys Cofrinii, có nghĩa là “con rùa than”.
  • Chú rùa nổi tiếng nhất thế giới đã qua đời Chú rùa nổi tiếng nhất thế giới đã qua đời
    “George cô đơn”, tên của con rùa đực khoảng 100 tuổi trong Công viên quốc gia Galapagos, nổi tiếng bởi sự thờ ơ của nó đối với những con rùa khác giới. Giới khoa học tin rằng nó là cá thể còn sống duy nhất trong loài rùa khổng lồ Geochelone abigdoni. Vì thế nó là một trong những sinh vật hiếm nhất hành tinh.
  • Rùa tấn công đoạt mạng chim nhạn chỉ trong một nốt nhạc Rùa tấn công đoạt mạng chim nhạn chỉ trong một nốt nhạc
    Rùa khổng lồ tấn công một con chim biển trong cuộc chạm trán đáng kinh ngạc ở Seychelles.