răng thay thế

  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • Khi thầy cô đùa Khi thầy cô đùa
    Trong một buổi sinh hoạt lớp: Thầy: Tí, em đã có lí do gì để giải thích cho tất cả những lỗi em vi phạm trong tuần này không?
  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.
  • Không muốn có thêm mẹ vợ Không muốn có thêm mẹ vợ
    Một anh chàng goá vợ quyết định đi bước nữa với em gái của người vợ quá cố, và người ta đặt ra câu hỏi cho anh ta là có yêu cô em vợ hay không.
  • Những xu hướng thời trang chết người trong lịch sử Những xu hướng thời trang chết người trong lịch sử
    Trong suốt lịch sử làm đẹp của con người, từng có những xu hướng thời trang khiến thay đổi thế giới, thế nhưng cũng có những xu hướng khiến người hâm mộ thời trang khổ sở vì những tác hại mà nó mang lại.
  • Những lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Microsoft Office Những lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Microsoft Office
    Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số phần mềm ứng dụng văn phòng miễn phí với các tính năng không kém gì so với Microsoft office, mà vẫn giúp các bạn sử dụng thoải mái đặc biệt là miễn phí.
  • Quả thần kì ở Việt Nam có thể biến mọi vị thành vị ngọt Quả thần kì ở Việt Nam có thể biến mọi vị thành vị ngọt
    Việt Nam hiện đang sở hữu một loại "quả thần", có thể biến tất cả các vị trên đời này thành vị ngọt sau khi ăn nó.