răng trẻ em người Neanderthal

  • Người Neanderthal tuyệt chủng vì mắt quá to? Người Neanderthal tuyệt chủng vì mắt quá to?
    Một nghiên cứu đối với các hộp sọ của người Neanderthal hé lộ, giống người này bị tuyệt chủng vì sở hữu đôi mắt to hơn người hiện đại - tổ tiên của chúng ta.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.
  • Những khả năng kỳ diệu của trẻ sơ sinh Những khả năng kỳ diệu của trẻ sơ sinh
    Các em bé có vẻ như ngờ nghệch trong 6 tháng đầu đời, nhưng các nhà khoa học đã ngày càng ngạc nhiên khi phát hiện ra nhiều khả năng phi thường của trẻ em mà người lớn không có.
  • Người Neanderthal tuyệt chủng vì bị người tinh khôn ăn thịt? Người Neanderthal tuyệt chủng vì bị người tinh khôn ăn thịt?
    Theo nhà khoa học Pháp, sự biến mất của người Neanderthal cách đây 30.000 năm là do họ bị ăn thịt bởi người tinh khôn.
  • Chuyện "yêu" của tổ tiên chúng ta với người tuyệt chủng Chuyện "yêu" của tổ tiên chúng ta với người tuyệt chủng
    Những lần giao phối cuối cùng giữa người Neanderthal đã tuyệt chủng với người hiện đại diễn ra cách đây từ 47.000 tới 65.000 năm.
  • Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em
    Viêm phế quản là chứng bệnh thường gặp ở trẻ vì viêm nhiễm đường hô hấp do thời tiết. Cha mẹ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị cũng như cách phòng tránh căn bệnh này cho trẻ nhỏ hiệu quả.
  • 12 thần đồng trẻ nhất thế giới 12 thần đồng trẻ nhất thế giới
    Tanishq Matthew Abraham, Ethan Bortnick là hai trong những người thể hiện khả năng thiên bẩm khi còn ở độ tuổi rất nhỏ với nhiều thành tựu xuất sắc.
  • Phụ nữ thường gặp bất lợi khi đắm tàu Phụ nữ thường gặp bất lợi khi đắm tàu
    Việc ưu tiên cứu phụ nữ và trẻ em khi tàu chìm phần lớn chỉ là huyền thoại, một nghiên cứu mới cho thấy. Theo BBC, các nhà nghiên cứu tại Đại học Uppsala (Thụy Điển) đã dựa trên những người sống sót từ 18 thảm họa hàng hải trong ba thế kỷ qua để chỉ ra rằng phụ nữ thường gặp bất lợi khi xảy ra thảm họa chìm tàu.