rượu volka không gây nôn nao

  • Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát
    Vào hè, mặc dù rất thích ăn các loại như vải, nhãn, dứa, mận… song nhiều chị em e ngại không dám mua về vì sợ nóng và mọc mụn. Thực tế có loại trái cây nóng hay không?
  • Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ
    Siêu linh hay còn gọi là huyền bí, siêu tâm linh, hay "paranormal" là một thuật ngữ được đặt ra để gọi tên cho những hiện tượng nằm ngoài phạm vi hiểu biết bình thường hoặc khoa học hiện tại không thể giải thích hay đo lường được.
  • Tại sao chúng ta không thể ghép não? Tại sao chúng ta không thể ghép não?
    Năm 1954, ca ghép thận và cũng là ca ghép tạng đầu tiên thành công tại một bệnh viện ở Boston. Năm 1963, ca ghép phổi đầu tiên ở người được thực hiện tại Đại học Mississippi.
  • 12 hiện tượng tôn giáo bí ẩn nhất trong lịch sử 12 hiện tượng tôn giáo bí ẩn nhất trong lịch sử
    Mọi tôn giáo trên thế giới đều có những câu chuyện kì lạ, những sự kiện và hiện tượng huyền bí dường như vượt xa các quy luật của tự nhiên...
  • Cách đơn giản phòng trị đau cổ gáy, đau lưng Cách đơn giản phòng trị đau cổ gáy, đau lưng
    Chứng đau vùng cổ gáy và đau lưng rất dễ xảy ra với những người làm công việc ngồi hoặc đứng lâu như kinh doanh, nhân viên văn phòng, tài xế, phi công, giáo viên, thợ may...
  • Những loại thực phẩm giúp bạn thông minh hơn Những loại thực phẩm giúp bạn thông minh hơn
    Bữa ăn nhiều cá, các loại rau lá xanh đậm, tỏi, nước ép nho... sẽ giúp trẻ hóa tế bào não, cải thiện trí nhớ và tăng khả năng xử lý tình huống.
  • Bộ não và những điều kỳ diệu Bộ não và những điều kỳ diệu
    Cấu tạo của bộ não con người vô cùng phức tạp. Đến nay, khi nền y học hiện đại phát triển ở bậc cao thì bộ não con người vẫn hấp dẫn và thu hút sự khám phá của nhiều nhà khoa học khắp thế giới.