rắn đuôi chuông tấn công thằn lằn

  • Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết
    Cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ, khi người ta tin rằng, chúng là điềm báo cho một cái chết.
  • Tập quán sinh sản kỳ lạ của loài thằn lằn Tập quán sinh sản kỳ lạ của loài thằn lằn
    Whiptail là loài thằn lằn đuôi dài sống ở khu vực Nam Mỹ và Mexico. Đối với những con whiptail cái, việc tìm kiếm một người bạn tình được coi là điều là không thể, cho dù chúng có tất cả các đặc điểm và kỹ năng cần thiết.
  • San hô là động vật hay thực vật? San hô là động vật hay thực vật?
    San hô là các sinh vật biển thuộc lớp San hô (Anthozoa) tồn tại dưới dạng các thể polip nhỏ giống hải quỳ, thường sống thành các quần thể gồm nhiều cá thể giống hệt nhau.
  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư
  • Giải mã lời nguyền của thần đầu rắn 1600 năm trước Giải mã lời nguyền của thần đầu rắn 1600 năm trước
    Một nhà nghiên cứu Tây Ban Nha vừa giải mã được hai lời nguyền 1.600 năm tuổi, trong đó, một lời nguyền nhắm vào thượng nghị sĩ và một lời nguyền khác thì nhằm vào bác sĩ thú y. Cả hai lời nguyền đều mô tả một vị thần, có thể là nữ thần Hekate của Hy Lạp, với những con rắn chui ra khỏi mái tóc của mình, để tấn công các nạn nh
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Không có chân, rắn đào hang như thế nào? Không có chân, rắn đào hang như thế nào?
    Rắn không thể đào hang, nhưng đôi khi chúng có thể chui xuống lớp đất mềm, tơi xốp hoặc cát.
  • Điều gì xảy ra khi bạn bị rắn hổ mang cắn Điều gì xảy ra khi bạn bị rắn hổ mang cắn
    Nọc độc rắn hổ mang có thể tấn công hệ thần kinh, gây nhiễm trùng và làm rối loạn nhịp tim, đủ khiến nạn nhân tử vong trong chưa đầy một giờ nếu không chữa trị kịp thời.
  • Rắn cực độc với nhát cắn khiến nạn nhân tan xương nát thịt Rắn cực độc với nhát cắn khiến nạn nhân tan xương nát thịt
    Rắn hổ lục đầu giáo vàng óng (golden lancehead viper) là một trong những loài rắn độc nhất thế giới và chúng chỉ được tìm thấy ở hòn đảo Ilha de Queimada - còn gọi là Đảo Rắn.