rắn hổ mang đứng thẳng

  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Khám phá bí ẩn về những hố đen kỳ lạ nhất vũ trụ Khám phá bí ẩn về những hố đen kỳ lạ nhất vũ trụ
    Hố đen (lỗ đen hay hốc đen) là một trong bí ẩn lớn nhất của vũ trụ mà cho tới nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm được câu trả lời.
  • Rắn hổ mang rượt người đi xe máy suốt 2km để trả thù Rắn hổ mang rượt người đi xe máy suốt 2km để trả thù
    Người thanh niên trẻ tuổi trải qua một phen thất kinh sau khi sơ ý chạy xe máy qua đuôi rắn hổ mang và bị con vật đuổi theo suốt quãng đường dài.
  • Cầy bắt rắn hổ mang Cầy bắt rắn hổ mang
    Với một đòn tấn công chính xác và mạnh, con cầy mangut hạ gục rắn hổ mang bành Ấn Độ và biến đối thủ thành bữa trưa.
  • Bí mật ẩn sau loài rắn được xem là thần dược cho đàn ông Nhật Bản Bí mật ẩn sau loài rắn được xem là thần dược cho đàn ông Nhật Bản
    Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản bởi nọc độc cực mạnh và vô cùng nguy hiểm, rắn đỏ Mamushi còn được biết đến nhờ đặc tính sinh sản độc đáo, mang đến dược tính cao, tác dụng quý trong các bài thuốc đông y dành cho nam giới.
  • Hổ mang chúa tử nạn trong vòng vây của chó nhà Hổ mang chúa tử nạn trong vòng vây của chó nhà
    Năm con chó nhà hợp sức tạo thành vòng vây khép chặt quanh một con rắn hổ mang chúa to lớn, dài tới chừng 3 - 4 mét. Lũ chó nhà hung dữ và táo tợn thay phiên nhau lao vào cắn xé con rắn "khủng" tới chết.