ra mắt

  • Acer ra mắt máy chiếu mùa World Cup Acer ra mắt máy chiếu mùa World Cup
    Acer Việt Nam vừa tung ra 2 dòng máy chiếu mới PD527D và PD100D thích hợp với những không gian rộng với khoảng cách từ máy chiếu đến màn hình lên đến 12m, quán café nhằm đá
  • Tuần này, Media Player 11 và URGE ra mắt Tuần này, Media Player 11 và URGE ra mắt
    Chương hồi kế tiếp trong câu chuyện về cuộc cạnh tranh giữa Microsoft với iPod và iTunes sẽ tiếp tục trong tuần này với việc hãng phần mềm khổng lồ tung ra dịch vụ âm nhạc URGE và Windows Media Player 11.
  • HP ra mắt dòng máy tính Compaq V serie HP ra mắt dòng máy tính Compaq V serie
    Chuẩn bị cho các trận cầu mùa World Cup, 3 sản phẩm tích hợp công nghệ Intel Centrino lõi kép V2617TN, V5103TU và V5104TU được tung ra thị trường với quà tặng là thiết bị kết nối TV USB Humax. Máy có màu trắng bạc, màn hình gương và sử dụng loa Altec
  • ISGAF chứng kiến những game VN đầu tiên ra mắt ISGAF chứng kiến những game VN đầu tiên ra mắt
    Triển lãm quốc tế phần mềm và giải trí điện tử 2006 (ISGAF) khai mạc sáng nay tại Hà Nội mà không có nhiều doanh nghiệp nước ngoài độc lập tham gia. Tuy nhiên, sự góp mặt của các game trong nước, dù chỉ đang thử nghiệm, cũng được đánh giá là t&ia
  • Mitsubishi ra mắt màn hình thế hệ mới Mitsubishi ra mắt màn hình thế hệ mới
    Tập đoàn điện tử Mitsubishi (Nhật Bản) vừa cho ra đời sản phẩm có tên DiamondTouch, một loại màn hình máy tính công nghệ cao được thiết kế như một mặt bàn.
  • CMS ra mắt laptop ứng dụng công nghệ lõi kép CMS ra mắt laptop ứng dụng công nghệ lõi kép
    Hôm qua (5/6), CMS giới thiệu sản phẩm máy tính xách tay (MTXT) CMS Sputnik S2 ứng dụng công nghệ Intel Yonah Duo Core "lõi kép".
  • HP ra mắt chiếc MTXT 64-bit đầu tiên HP ra mắt chiếc MTXT 64-bit đầu tiên
    Hewlett-Packard (HP) đã trở thành nhà sản xuất đầu tiên tung ra thị trường dòng máy tính xáy tay (MTXT) ứng dụng công nghệ xử lý nhân đôi 64-bit.
  • Ra mắt công nghệ màn hình không cần nguồn điện Ra mắt công nghệ màn hình không cần nguồn điện
    Qualcomm cùng một số các nhà sản xuất khác hiện đang nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của một loại công nghệ màn hình hiển thị mới dành cho các loại thiết bị cầm tay và thiết bị di động.
  • Báo in điện tử sẽ ra mắt cuối năm nay Báo in điện tử sẽ ra mắt cuối năm nay
    Một số tờ báo hàng đầu thế giới đang dự định giới thiệu một hình thức "báo in điện tử", cho phép người dùng download toàn bộ nội dung từ Web rồi đọc chúng trên màn hình số phản chiếu (mà theo họ, thân thiện với mắt hơn màn hình phát s&aa
  • Sony ra mắt máy chiếu nhỏ nhất thế giới Sony ra mắt máy chiếu nhỏ nhất thế giới
    Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến một công ty tung ra sản phẩm máy chiếu LED nhỏ nhất thế giới. Và đây cũng không phải là lần cuối cùng. Nhà phát minh lần này là Sony.