ra mắt

  • Ra mắt phiên bản chính thức Opera 9 Ra mắt phiên bản chính thức Opera 9
    Trình duyệt Opera 9 đã được đưa vào thử nghiệm từ tháng 4/2006 với rất nhiều tính năng được thiết kế nhằm tăng hiệu quả duyệt web, tăng cường bảo mật và mang lại quyền kiểm soát lớn hơn đối với các nội dung được duyệt hơn cho người dùng.
  • Toshiba sắp ra mắt đầu ghi HD DVD một terabyte Toshiba sắp ra mắt đầu ghi HD DVD một terabyte
    Hãng điện tử Nhật này sẽ xuất xưởng thiết bị đầu tiên có khả năng ghi thông tin theo định dạng DVD thế hệ mới vào ngày 14/7. Điểm đáng chú ý khác là sản phẩm đó sẽ tích hợp ổ cứng 1 TB, đủ để chứa 130 giờ nội dung HD.
  • Novell ra mắt bản xem trước của SuSE Linux 10 Novell ra mắt bản xem trước của SuSE Linux 10
    Bản xem trước của hệ điều hành SuSE Linux 10 vừa được hãng Novell công bố trên website của này hôm 27/6. Bản xem trước SuSE Linux 10 được cung cấp miễn phí với hai phiên bản dành cho máy chủ và máy PC. Phiên bản hoàn thiện của SuSE Linux 10 sẽ được c&ocir
  • Seagate Maxtor sắp ra mắt ổ cứng 1 TB Seagate Maxtor sắp ra mắt ổ cứng 1 TB
    Seagate Maxtor, nhà sản xuất ổ đĩa hàng đầu, dự kiến sẽ tung ra một thiết bị lưu trữ mạng mới có thể lưu trữ tới 1 TB thông tin, tương thích với cả Windows và Macs.
  • Cisco ra mắt hệ thống truyền thông hợp nhất Cisco ra mắt hệ thống truyền thông hợp nhất
    Hôm 13/7, nhằm đánh dấu 7 năm hiện diện trên thị trường truyền thông theo giao thức Internet (IP), Cisco đã tổ chức Hội thảo giải pháp truyền thông (VoiceComm 2006).
  • Microsoft ra mắt hệ điều hành dành cho PC cũ Microsoft ra mắt hệ điều hành dành cho PC cũ
    Microsoft vừa phát hành một phiên bản hệ điều hành mới dành cho các loại máy tính cũ (PC) vẫn còn tồn tại trong các doanh nghiệp.
  • Core 2 Duo sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/7 Core 2 Duo sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/7
    Sau nhiều tháng "rào trước đón sau", cuối cùng thì Intel cũng đã đưa ra được giá cả cùng thời gian phát hành chính thức của các sản phẩm thuộc nền vi xử lý thế hệ mới.
  • AOL ra mắt dịch vụ tìm kiếm video trực tuyến AOL ra mắt dịch vụ tìm kiếm video trực tuyến
    Động thái mới nhất nhất của AOL được các nhà phân tích đánh giá là một nỗ lực nhằm minh chứng cho thấy AOL đã học hỏi được từ những lỗi lầm phải trả giá bằng vị trí dẫn đầu trong thế giới trực tuyến. AOL đã từng là một ông vua trong thế giới trực tuyến.
  • Ra mắt công cụ kiểm tra bảo mật VoIP Ra mắt công cụ kiểm tra bảo mật VoIP
    Hôm qua (3/8), tại Hội nghị Black Hat, các các chuyên gia nghiên cứu bảo mật đã đưa ra giới thiệu 13 công cụ kiểm tra tính bảo mật các hệ thống mạng VoIP mới.