ra mắt

  • PCLinuxOS Junior ra mắt cộng đồng Linux PCLinuxOS Junior ra mắt cộng đồng Linux
    PCLinuxOS Team vừa cho ra mắt một phiên bản “Live CD” mới dựa trên nền PCLinuxOS mang tên “Junior” với tính năng dò tìm phần cứng được cải tiến sau phiên bản cũ MiniMe không được ưa chuộng lắm.
  • Microsoft ra mắt Xbox 360 Elite Microsoft ra mắt Xbox 360 Elite
    Microsoft hôm qua 28/03 ra mắt phiên bản Xbox 360 Elite hỗ trợ công nghệ hình ảnh độ phân giải cao và được trang bị ổ đĩa cứng dung lượng lớn hơn.
  • Microsoft ra mắt Visual Studio 2008 Microsoft ra mắt Visual Studio 2008
    Microsoft vừa chính thức giới thiệu đồng thời công bố tên mã phiên bản Visual Studio kế tiếp. Theo đó, Visual Studio 2008 mang tên mã "Orcas" và sẽ ra mắt phiên bản Beta 2 vào cuối mùa hè này.
  • Ra mắt mạng toàn cầu cho robot Ra mắt mạng toàn cầu cho robot
    RoboEarth, tên của mạng toàn cầu (World Wide Web - WWW) dành cho robot học hỏi lẫn nhau và chia sẻ thông tin lần đầu tiên ra mắt ngày 14/1. Một bộ não chung cho tất cả robot trên thế giới.
  •  KhoaHoc.TV chính thức ra mắt fanpage KhoaHoc.TV chính thức ra mắt fanpage
    Sau 1 thời gian hoạt động, KhoaHoc.TV chính thức ra mắt trang fanpage nhằm truyền tải thông tin nhanh chóng và chính xác những tin tức về khoa học, khám phá, công nghệ tri thức tới bạn đọc.
  • Israel ra mắt "kiệt tác" súng ngắn Israel ra mắt "kiệt tác" súng ngắn
    Nổi tiếng với ngành công nghiệp quốc phòng trứ danh, Israel mới đây đã cho ra mắt mẫu súng ngắn mới đáp ứng 4 tiêu chí tối thượng trong chiến đấu "hiệu quả, an toàn, dễ dùng, dễ sửa".
  • Canon ra mắt máy in "made in VN 100%" Canon ra mắt máy in "made in VN 100%"
    Tại thị trường TP.HCM ngày 3/11/05 Công ty Canon đã ra mắt 29 sản phẩm mới về công nghệ hình ảnh như: máy in ảnh, máy in đa năng, máy in di động Selphy, máy chụp hình kỹ thuật số, máy chụp hình chuyên dụng, máy quay phim và máy scanner…
  • Nokia ra mắt 6102i và 6103 Nokia ra mắt 6102i và 6103
    Tiếp nối sự thành công của 6101 và 6102, Nokia vừa mới cho ra mắt phiên bản mới của hai dòng điện thoại di động mới này – 6102i và 6103 đã được bổ sung thêm tính năng Bluetooth bên cạnh những tính năng hiện có của 6101 và 6102. Nokia 6102i có th
  • Ra mắt “Oracle® Secure Enterprise Search 10g” Ra mắt “Oracle® Secure Enterprise Search 10g”
    Oracle vừa công bố ra mắt Oracle® Secure Enterprise Search 10g, công cụtìm kiếm thông tin độc lập và toàn diện. Công cụ này giúp khách hàng cung cấp thông tin kinh doanh quan trọng tới những người dùng được cấp phép trong khi vẫn đảm bảo thực thi chín
  • Acer ra mắt laptop màn hình 20-inch Acer ra mắt laptop màn hình 20-inch
    Accer - hãng sản xuất máy tính máy năm gần đây đã dần lấy lại danh tiếng và thị phần - cho biết hãng ra mắt sản phẩm máy tính xách tay mới với màn hình cực rộng là nhắm đến người người dùng gia đình, sinh viên muốn có sản phẩm thay thế cho máy tính để b&a