ra mắt

  • Acer ra mắt laptop màn hình 20-inch Acer ra mắt laptop màn hình 20-inch
    Accer - hãng sản xuất máy tính máy năm gần đây đã dần lấy lại danh tiếng và thị phần - cho biết hãng ra mắt sản phẩm máy tính xách tay mới với màn hình cực rộng là nhắm đến người người dùng gia đình, sinh viên muốn có sản phẩm thay thế cho máy tính để b&a
  • Intel ra mắt 3.46GHz Celeron D 360 Intel ra mắt 3.46GHz Celeron D 360
    Intel vừa chính thức ra mắt sản phẩm chip vi xử lý mới nhất trong dòng Celeron D nhằm tiếp tục nỗ lực mở rộng dòng sản phẩm chip giá rẻ. Intel 3.46GHz Celeron D 360 được sản xuất trên dây chuyên công nghệ 65-nanometer.
  • Apple ra mắt hệ điều hành Leopard Apple ra mắt hệ điều hành Leopard
    Hôm qua 26/10 hệ điều hành Leopard dành cho máy tính Macintosh của Apple đã được tung ra thị trường. Những người yêu thích máy tính Macintosh đã phải chờ đợi ngày ra mắt của hệ điều hành này chậm khoảng 4 tháng so với dự kiến để Apple c&oacut
  • Intel, STMicroelectronics hoãn ra mắt liên doanh Intel, STMicroelectronics hoãn ra mắt liên doanh
    Trước những rối loạn của thị trường tài chính cho vay hôm 26/12 Intel, STMicroelectronics và Francisco Partners đã phải thông báo lùi thời điểm ra mắt của liên doanh sản xuất bộ nhớ Flash giữa 3 hãng này sang tận ngày 28/3 năm tới.
  • Ra mắt điện thoại làm từ tre Ra mắt điện thoại làm từ tre
    Chiếc điện thoại thông minh “Adzero” có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nó được làm từ loại tre 4 năm tuổi và được xử lý để tăng độ bền. Chiếc điện thoại chạy bằng hệ điều hành Android của Google.
  • HTC ra mắt sản phẩm giống hệt iPhone HTC ra mắt sản phẩm giống hệt iPhone
    Nhà sản xuất điện thoại di động của Đài Loan HTC hôm qua (5/6) chính thức ra mắt một sản phẩm điện thoại thông minh có những tính năng giống hệt chiếc iPhone chuẩn bị ra mắt của Apple.
  • Microsoft lại hoãn ra mắt Windows Server 2008 Microsoft lại hoãn ra mắt Windows Server 2008
    Microsoft một lần nữa lại thông báo lùi thời hạn ra mắt chính thức hệ điều hành Windows Server 2008 từ tháng 12 năm nay sang quý I/2008. Thời điểm ra mắt chính xác hiện vẫn chưa được tiết lộ.
  • Search Wikia ra mắt cộng đồng mạng Search Wikia ra mắt cộng đồng mạng
    Công cụ tìm kiếm mã nguồn mở rất được mong đợi Search Wikia hôm 07/01 đã chính thức ra mắt cộng đồng mạng toàn cầu. Jimmy Wales kỳ vọng tính chất mã nguồn mở kết hợp nỗ lực của cả cộng động mạng sẽ giúp Search Wikia có thể khuấy động và định hình lại một thị trường bị thống trị bởi “gã khổng lồ” Google.
  • Ra mắt Yahoo Messenger 8 Ra mắt Yahoo Messenger 8
    Những thỏa thuận của Microsoft và Yahoo về việc liên kết 2 trình tin nhắn MSN Messenger và Yahoo Messenger dường như vẫn chưa được thực hiện khi chức năng liên kết này bị “thiếu vắng” trong phiên bản mới từ hai trình tin nhắn trên.
  • Google sắp ra mắt GPhone? Google sắp ra mắt GPhone?
    Các trang blog chuyên về công nghệ tuần qua đều đưa tin cho hay nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm Internet hàng đầu thế giới Google chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm điện thoại di động của riêng mình.