rau củ quả

  • Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể
    Khi cơ thể nhiễm độc sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, việc ăn uống để thải độc là vô cùng quan trọng. Danh sách những loại rau củ quả này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn mỗi lần đi chợ.
  • Lợi ích chữa bệnh của tảo biển Lợi ích chữa bệnh của tảo biển
    Có lẽ bạn đã nhận ra tầm quan trọng việc ăn các loại thức ăn được chế biến từ rau củ quả nhưng có hẳn một nhóm các thức ăn xanh sẽ là thiếu sót lớn nếu bị bỏ qua đó là thức ăn có nguồn gốc từ tảo biển.
  • Giấy giữ thực phẩm tươi nguyên trong nhiều tháng Giấy giữ thực phẩm tươi nguyên trong nhiều tháng
    Một công ty Nhật đã phát triển thành công loại giấy bóng kính bằng xello, có tên Aura Pack, có thể giúp giữ hoa quả và rau củ tươi nguyên trong nhiều tháng, bằng cách kiểm soát quá trình bốc hơi nước và hô hấp của rau củ quả.
  • Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ
    Ngày nay, vấn đề thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại trong rau quả là nỗi lo của hầu hết các gia đình. Vậy phải làm sao để giảm bớt lượng thuốc trừ sau trên rau củ quả để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người?
  • Cách bảo quản thực phẩm khi trời nồm Cách bảo quản thực phẩm khi trời nồm
    Khi trời nồm ẩm, các loại thực phẩm, rau củ quả, dưa cà cá muối rất nhanh bị thối, hỏng, nhũn nát, mủn, bốc mùi... gây bệnh, ngộ độc, đặc biệt là ung thư. Làm sao để thực phẩm không sinh độc tố?
  • Cách trồng rau mùng tơi sạch đơn giản tại nhà Cách trồng rau mùng tơi sạch đơn giản tại nhà
    Gần đây, xu hướng trồng rau bằng thùng xốp ở khu vực nội thành đang rộ lên do chất lượng rau, củ, quả ngoài chợ không đảm bảo. Dưới đây là những kỹ năng trồng cây rau mùng tơi cơ bản nhất.
  • Bạn sẽ bỏ ngay việc làm sạch thớt bằng nước rửa bát sau khi biết điều này Bạn sẽ bỏ ngay việc làm sạch thớt bằng nước rửa bát sau khi biết điều này
    Hàng ngày, chúng ta vẫn dùng thớt để sơ chế rất nhiều loại thực phẩm khác nhau - rau củ quả, thịt, cá tươi sống - điều này khiến cho thớt trở thành vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mọi nhà.