remote desktop

  • Đũa thần điều khiển tivi Đũa thần điều khiển tivi
    Đối với những người hâm mộ loạt truyện Harry Potter, “gậy thần” điều khiển tivi từ xa có thể giúp họ phần nào trải nghiệm cảm giác của những nhân vật phù thủy trong phim.
  • Cách sửa lỗi bàn phím nhập số thay vì chữ cái Cách sửa lỗi bàn phím nhập số thay vì chữ cái
    Bạn đang gõ trên máy tính xách tay của mình và đột nhiên, một số phím bắt đầu nhập ký tự dưới dạng số và ký hiệu thay vì chữ cái. Rất có thể, câu trả lời nằm ở phím Num Lock của bạn. Sau đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này.
  • Chuyển kênh TV bằng cây kiểng Chuyển kênh TV bằng cây kiểng
    Công nghệ mới cho phép người dùng điều khiển các thiết bị điện tử bằng cách… sờ soạng cây bonsai trong nhà. Một số người có thói quen nói chuyện khi đang nâng niu chăm sóc cây kiểng. Tuy nhiên, giới chuyên gia còn đi xa hơn khi biến chúng thành bảng remote điều khiển TV.
  • Vụ tràn dầu Deepwater Horizon ảnh hưởng lớn tới quần thể san hô Vụ tràn dầu Deepwater Horizon ảnh hưởng lớn tới quần thể san hô
    Một nghiên cứu mới về hai quần xã san hô bổ sung cho thấy, các dấu hiệu bị thiệt hại do dầu tràn từ vụ tràn dầu Deepwater Horizon mở rộng tại vịnh Mexico.
  • Bướm bay trên Desktop Bướm bay trên Desktop
    Thay bằng màn hình tĩnh của windows, bạn có thể tha hồ thưởng thức những khung ảnh động ngay trên màn hình desktop với Animated Wallpaper ButterFlies. Chương trình sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc sau những giây phút làm việc căng thẳng bằng việc thay màn h&igra
  • Google Desktop thoát kiếp beta Google Desktop thoát kiếp beta
    Google Desktop 2 kết hợp chức năng tìm kiếm desktop với Google Sidebar, một công cụ nổi (floating tool palette) cung cấp các tin tức thời sự và thông tin được cá nhân hóa theo sở thích của người dùng. Bạn có thể download phần mềm này về máy hoàn to
  • Windows Live Mail xuống ... Desktop Windows Live Mail xuống ... Desktop
    Dự kiến vào cuối năm nay, Microsoft sẽ cho ra mắt Windows Live Mail Desktop, đồng thời cho nhúng các loại quảng cáo vào trong phần mềm gửi nhận email máy khách này.
  • Google nâng cấp Desktop Search Google nâng cấp Desktop Search
    Ngày hôm qua (10/5), Google chính thức tung ra phiên bản cập nhật Google Desktop đồng thời giới thiệu một số sản phẩm mới. Theo nhà phát triển, các sản phẩm mới được thiết kế nhắm đến mục tiêu nâng cao chất lượng thông tin thu thập được trên Web.