robot đi bộ

  • Đền Taj Mahal - Ấn Độ Đền Taj Mahal - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đền Taj Mahal của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Điểm danh những robot thông minh trên thế giới Điểm danh những robot thông minh trên thế giới
    Trường hợp robot sản xuất giết chết người ở Đức được xem là vụ robot giết người đầu tiên trên thế giới đã làm dấy lên mối lo ngại về sự an toàn của các cổ máy sở hữu trí thông minh nhân tạo. Trên thực tế, robot ngày càng được sử dụng phổ biến trong công nghiệp và đời sống con người
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Dòng xoáy chết người ẩn sâu dưới màn nước thẫm tĩnh lặng Dòng xoáy chết người ẩn sâu dưới màn nước thẫm tĩnh lặng
    Dòng chảy xa bờ hay dòng xoáy xa bờ là hiện tượng thường gặp ở các bãi biển. Đây chính là nguyên nhân chính gây ra các vụ tại nạn chết người cho du khách khi đi tắm biển.
  • Con đường "tử thần", đáng sợ bậc nhất thế giới Con đường "tử thần", đáng sợ bậc nhất thế giới
    El Caminito del Rey, hay đường mòn của nhà vua, được xem là con đường đi bộ nguy hiểm nhất trên thế giới. El Caminito del Rey được đặt dọc theo tường của vách núi El Chorro thuộc làng Álora, miền nam Tây Ban Nha.
  • Bơ làm từ gì và tất tần tật những kiến thức về bơ Bơ làm từ gì và tất tần tật những kiến thức về bơ
    Bơ hay trong tiếng Pháp còn được gọi là Beurre, một sản phẩm được làm từ sữa và kem tươi, bằng cách đánh bông nguyên liệu, hoặc làm với sữa và kem tươi đã lên men.