robot bốn chân

  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&
  • Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe
    Ăn no, mặc nhiều lớp áo, đừng co ro run rẩy, không uống bia rượu... là những cách bạn có thể thực hiện để giữ ấm khi mùa đông về.
  • Giải mã tiếng kêu bí ẩn không bao giờ ngưng của Trái đất Giải mã tiếng kêu bí ẩn không bao giờ ngưng của Trái đất
    Các nhà khoa học cuối cùng đã tìm ra lời giải về những tiếng "u u" không bao giờ ngưng lại của Trái đất.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Bí ẩn hiện tượng người giống nhau như đúc dù không phải họ hàng Bí ẩn hiện tượng người giống nhau như đúc dù không phải họ hàng
    Theo đó, mỗi người sẽ có một người rất giống mình. Cả hai có thể cùng tồn tại trong cùng một thời điểm lịch sử hoặc khác nhau về thời gian sống.
  • Robot cá đầu tiên ở Việt Nam Robot cá đầu tiên ở Việt Nam
    Robot cá đầu tiên ở Việt Nam đã được nghiệm thu tại Sở KH - CN TP HCM vào ngày 16/12. Chú cá này được điều khiển từ xa, có thể bơi giống cá thật.
  • Trường hợp robot giết chết người đầu tiên trên thế giới Trường hợp robot giết chết người đầu tiên trên thế giới
    Một con robot trong dây chuyền lắp ráp của nhà máy sản xuất ô tô VolksWagen tại Đức đã giết chết một người công nhân đang làm việc tại đây. Trong quá trình cài đặt cho cánh tay robot này, người công nhân đã bị nó đập rất mạnh vào ngực, sau đó ép chặt cơ thể của ông vào một tấm kim loại và gây ra tử vong.
  • Chim cổ đại từng có bốn cánh Chim cổ đại từng có bốn cánh
    Vào năm 2003, một số nhà khoa học Trung Quốc phát hiện hóa thạch của 6 khủng long biết bay. Những con khủng long này có hai cánh ở thân và hai cánh trên hai chân, Newscientist đưa tin. Họ gọi chúng là Microraptor.