robot cá trong máy giặt

  • Những chuyện nên biết khi ăn cá Những chuyện nên biết khi ăn cá
    Cá nằm trong nhóm thực phẩm thiết yếu hàng ngày của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng và chế biến cá đúng cách, phát huy hết những lợi ích sức khỏe nhưng hạn chế các rủi ro từ việc ăn chúng.
  • Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp
    Vì có tác dụng về y học và có kỹ thuật trồng cây không khó nên cây rau cải xoong được trồng và bán ở nhiều nơi. Loài thực vật này có thể sống trong môi trường thủy canh và không cần chăm sóc kỹ lưỡng.
  • Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời? Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời?
    Không phải động cơ, mà là luồng khí trên cánh máy bay, vành thân và bánh đỗ là thủ phạm chính khiến máy bay trở nên ồn ào như vậy. Chúng tạo ra âm thanh u u rền rĩ k&
  • Điểm danh những robot thông minh trên thế giới Điểm danh những robot thông minh trên thế giới
    Trường hợp robot sản xuất giết chết người ở Đức được xem là vụ robot giết người đầu tiên trên thế giới đã làm dấy lên mối lo ngại về sự an toàn của các cổ máy sở hữu trí thông minh nhân tạo. Trên thực tế, robot ngày càng được sử dụng phổ biến trong công nghiệp và đời sống con người
  • Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước
    Tủ bếp điện đa năng, xe tăng trên biển hay xe scooter đẩy bằng tay là những phát minh có từ cách đây khoảng 100 năm, giúp nhân loại có cuộc sống nhẹ nhàng và thú vị hơn.
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Những “sát thủ” tàn bạo trong thế giới động vật Những “sát thủ” tàn bạo trong thế giới động vật
    Việc con nọ ăn thịt con kia là một quy luật của giới tự nhiên. Nhưng cách thức giết người của những loài động vật dưới đây thì thật tàn bạo.
  • Những tập tính sinh sản và tồn tại khó hiểu ở động vật Những tập tính sinh sản và tồn tại khó hiểu ở động vật
    Dùng dương vật đánh nhau để chọn lựa bạn đời, phụt máu đe dọa kẻ thù, đẻ nhờ tổ loài khác...đều là những hành vi sinh tồn bản năng kỳ lạ chỉ thấy ở động vật.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.