robot có cảm xúc

  • Một Robot thông minh vừa tuyên bố sẽ tận diệt loài người Một Robot thông minh vừa tuyên bố sẽ tận diệt loài người
    Công nghệ ngày càng phát triển, chính vì vậy robot ngày càng giống hệt con người, chúng có trí thông minh và khả năng phản ứng nhanh nhạy cực cao. Đã đến lúc chúng ta đề phòng một viễn cảnh loài người bị thống trị bởi trí thông minh nhân tạo.
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Robot xinh đẹp như người thật Robot xinh đẹp như người thật
    Một robot xinh đẹp, sống động như người thật mặc cổ trang gây chú ý tại Diễn đàn Davos hè 2016 ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc.
  • Hãy xem cỗ máy bảo vệ Kim tự tháp để thấy người Ai Cập cổ thông minh cỡ nào Hãy xem cỗ máy bảo vệ Kim tự tháp để thấy người Ai Cập cổ thông minh cỡ nào
    Những kĩ sư Ai Cập cổ đại đã bỏ rất nhiều công sức để thiết kế nên những hệ thống an ninh cho lăng mộ Pharaoh.
  • Cơ thể thay đổi ra sao khi bạn thất tình? Cơ thể thay đổi ra sao khi bạn thất tình?
    Nỗi buồn tình cảm khiến nhịp tim giảm, nồng độ hormone thay đổi, hệ miễn dịch suy yếu, giấc ngủ xáo trộn và tóc rụng nhiều hơn bình thường.
  • Cách “bắt bài” kẻ nói dối Cách “bắt bài” kẻ nói dối
    Theo các nhà tâm lý học, hầu hết mọi người có thể kiểm soát được các cơ dưới của mặt để trò chuyện hoặc ăn uống, nhưng thường “bó tay” với các cơ “cứng đầu” hơn ở phía trên mặt, dẫn đến khả năng xảy ra các cử động ngoài ý muốn.
  • Bí kíp giúp bạn tự tin nhanh chóng Bí kíp giúp bạn tự tin nhanh chóng
    Nghiên cứu của các nhà khoa học ở Harvard đã chỉ ra bí kíp nhỏ giúp bạn gia tăng sự tự tin của bản thân.