robot giao tiếp bằng 120 ngôn ngữ

  • Khoa học lý giải sự khác biệt giữa người và động vật Khoa học lý giải sự khác biệt giữa người và động vật
    Chúng ta thường cho rằng con người là thực thể cao nhất, hoặc chí ít là tách biệt, so với mọi loài vật trên hành tinh. Nhưng thực tế là mỗi loài vật đều đặc biệt và con người cũng không ngoại lệ.
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Lịch sử mạng xã hội Lịch sử mạng xã hội
    Các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,… đã trở thành công cụ thông tin liên lạc và chia sẻ cộng đồng phổ biến đối với hàng tỷ người trên thế giới.
  • Enochian: Ngôn ngữ bí ẩn của các thiên thần Enochian: Ngôn ngữ bí ẩn của các thiên thần
    Enochian là một ngôn ngữ bí ẩn mà 2 nhà thần học thế kỷ 16 John Dee và Edward Kelley đã ghi lại trong các tạp chí riêng của họ và tin rằng qua ngôn ngữ này con người có thể giao tiếp được với các thiên thần.
  • 12 hiện tượng tôn giáo bí ẩn nhất trong lịch sử 12 hiện tượng tôn giáo bí ẩn nhất trong lịch sử
    Mọi tôn giáo trên thế giới đều có những câu chuyện kì lạ, những sự kiện và hiện tượng huyền bí dường như vượt xa các quy luật của tự nhiên...
  • Tìm ra ngôn ngữ khó học nhất trên thế giới Tìm ra ngôn ngữ khó học nhất trên thế giới
    Tiếng Pirarra, thổ ngữ của bộ lạc nguyên thủy hiện chỉ còn khoảng 350 người sống ven dòng sông Maicí, khu vực rừng Amazon thuộc Brazil, là ngôn ngữ khó học nhất trong tổng số gần 2.700 ngôn ngữ được sử dụng trên thế giới.
  • Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn
    Bạn thường băn khoăn không hiểu những giấc mơ có ý nghĩa gì không thì đây là đáp án dành cho bạn. Nếu mơ thấy bị rượt đuổi có nghĩa là có một vấn đề nào đó bạn muốn đối đầu nhưng lại thiếu sự tự tin để đương đầu.
  • Phát hiện động vật biết nói chuyện như người Phát hiện động vật biết nói chuyện như người
    Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, đã giải mật được ngôn ngữ của loài cầy thảo nguyên Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ.