robot nội thất

  • Robot nội thất có khả năng biến hình linh hoạt Robot nội thất có khả năng biến hình linh hoạt
    Bạn đã bao giờ tưởng tượng các đồ nội thất trong nhà như bàn ghế có khả năng tự di chuyển, sắp xếp hoặc thậm chí biến hình thành những đồ vật khác nhau?
  • Ra mắt robot nội trợ Ra mắt robot nội trợ
    Các nhà nghiên cứu đến từ Viện khoa học và công nghệ Hàn Quốc (KIST) vừa công bố một chú robot nội trợ có khả năng thực hiện mọi sinh hoạt trong gia đình rất khéo léo.
  • Robot nội soi giúp việc cho bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy như thế nào? Robot nội soi giúp việc cho bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy như thế nào?
    Ngày 23/10, bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã chính thức ra mắt hệ thống phẫu thuật robot hiện đại nhất hiện nay và đang được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt là tại châu Âu và Mỹ.
  • Robot nổi Robot nổi
    Đã có vài robot tự hành như Spirit, Opportunity được gửi lên thám sát sao Hỏa. Nhưng đó là khi chúng hoạt động trên bề mặt đất đá khô ráo. Nếu phát hiện một hành tinh với bề mặt 3/4 là nước như trái đất và muốn thám sát nó thì cần phải có một loại robot đặc biệt.
  • Robot nội trợ Robot nội trợ
    Các giáo sư tại trường Đại học Tokyo đã giới thiệu đại cương về một thế giới tương lai, nơi robot có thể đỡ đần việc nhà cho con người. Không nhanh nhẹn như con người và cử động có thể hơi cứng nhưng robot có thể rót trà vào tách và thậm chí rửa tá
  • Robot nói đầu tiên trên không gian Robot nói đầu tiên trên không gian
    Robot phi hành gia tên Kirobo đã ghi tên vào lịch sử thế giới khi trở thành robot gửi đi thông điệp bằng lời nói đầu tiên trên Trạm Không gian Quốc tế (ISS).
  • Nữ robot nổi tiếng từng tuyên bố sẽ hủy diệt loài người sẽ được sản xuất hàng loạt Nữ robot nổi tiếng từng tuyên bố sẽ hủy diệt loài người sẽ được sản xuất hàng loạt
    Một viễn cảnh tương lai về một giúp việc bằng robot hoàn thiện nhất sắp trở thành hiện thực.
  • Đại học Harvard chế tạo robot cá đuối từ tế bào tim chuột Đại học Harvard chế tạo robot cá đuối từ tế bào tim chuột
    Robot nói trên chỉ sử dụng một lớp cơ duy nhất, cho phép chúng co giãn để bắt chước cách bơi của cá đuối.
  • Chế tạo thành công robot đồ chơi  Star Wars R2-D2 Chế tạo thành công robot đồ chơi Star Wars R2-D2
    Công ty chế tạo Robot nổi tiếng của Đức Hammacher & Schlemmer đã chế tạo thành công một con robot điều khiển bằng tiếng nói, có hình dáng hệt như con robot nổi tiếng mang tên R2-D2 trong phim Star Wars. Con robot này cũng mang tên R2-D2, nó có thể đi lang thang kh