robot nhảy parkour

  • Một Robot thông minh vừa tuyên bố sẽ tận diệt loài người Một Robot thông minh vừa tuyên bố sẽ tận diệt loài người
    Công nghệ ngày càng phát triển, chính vì vậy robot ngày càng giống hệt con người, chúng có trí thông minh và khả năng phản ứng nhanh nhạy cực cao. Đã đến lúc chúng ta đề phòng một viễn cảnh loài người bị thống trị bởi trí thông minh nhân tạo.
  • 16 nghi lễ trưởng thành đáng sợ nhất trên thế giới 16 nghi lễ trưởng thành đáng sợ nhất trên thế giới
    Có nhiều nơi lễ trưởng thành trở thành một nghi lễ quái dị khiến nhiều người cảm thấy kinh sợ khi được chứng kiến.
  • 8 bí mật thời Trung cổ muôn đời không lời giải 8 bí mật thời Trung cổ muôn đời không lời giải
    Tấm vải liệm thành Turin, dịch bệnh nhảy múa điên cuồng đến chết ở Pháp là hai trong số những bí mật khó tin thời Trung cổ.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Tìm hiểu về những thứ “kinh dị” trong cơ thể người Tìm hiểu về những thứ “kinh dị” trong cơ thể người
    Có một sự thực khá đáng sợ là cơ thể chúng ta chứa rất nhiều thứ được coi là kinh khủng. Đó có thể là những viên sỏi thận tạo thành từ chất khoáng - chủ yếu là calcium oxalate - có trong nước tiểu, chất nhầy khi tiết mồ hôi, hay gỉ mắt, mủ vết thương…
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Những loài động vật kỳ quái bậc nhất trên Trái Đất Những loài động vật kỳ quái bậc nhất trên Trái Đất
    Các nhà khoa học ngày càng có nhiều thông tin khoa học và khám phá mới về giới tự nhiên, trong đó, có sự tồn tại kỳ lạ của những loài động vật độc nhất với hình dáng kỳ quái.
  • Robot nhảy "Nobody" rất quyến rũ Robot nhảy "Nobody" rất quyến rũ
    Bài nhạc "Nobody" nổi tiếng của nhóm nhạc nữ Wonder Girls đã được tái thể hiện sôi động hơn với ba chú robot cũng lả lướt theo điệu nhạc rất quyến rũ.