robot siêu nhỏ có thể bay được

  • Dùng tay tóm được viên đạn Dùng tay tóm được viên đạn
    Trong thời kỳ chiến tranh đế quốc, một phi công người Pháp gặp phải một trường hợp kỳ lạ. Khi đang bay ở độ cao 2 km, anh nhận thấy ở gần ngay trước mặt có một vật nhỏ đang chuyển động. Ngỡ là con côn trùng nào đó, anh đưa tay tóm lấy, và xiết bao kinh ngạc khi thấy trong tay là... một viên đạn của quân Đức!
  • Thông tin mới về người ngoài hành tinh Thông tin mới về người ngoài hành tinh
    Edgar Mitchell - nhà du hành từng đổ bộ lên mặt trăng, tin rằng người ngoài hành tinh đã đến trái đất.
  • Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc
    So biển là một trong những loài có độc tố tự nhiên có thể gây ngộ độc cho con người do người dân tưởng nhầm chúng với con sam biển. Ngộ độc do so biển thường xảy ra ở các miền ven biển. Khi bị ngộ độc so biển nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này
    Với những bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang chứng minh cho chúng ta thấy công nghệ có khả năng giúp con người cải tiến và sữa chữa bản thân mình. Những chip cấy siêu nhỏ giúp người mù có thể nhìn lại được, bộ xương cơ khí giúp người tàn tật có thể chạy như xưa là minh chứng của các kỹ sư và các nhà nghiên cứu đang tìm mọi giá để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
  • Trung Quốc chế tạo kính nhìn xuyên thấu quần áo Trung Quốc chế tạo kính nhìn xuyên thấu quần áo
    Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc phát triển thiết bị dò siêu nhỏ cho phép nhìn xuyên qua quần áo hoặc một số vật liệu bìa cứng và giấy.