robot sophia bước đi

  • Thực sự không có màu hồng? Thực sự không có màu hồng?
    Màu hồng vốn là màu của sự nữ tính, mùa xuân và sự lãng mạn. Song các nhà khoa học hiện đang tranh cãi rằng màu hồng thực ra không tồn tại mà chỉ là sản phẩm của trí não con người. Màu hồng thực ra là sự kết hợp của màu đỏ và màu tím, hai màu nằm ở hai đầu cực của phổ màu nếu bạn nhìn
  • Sophia - nữ robot giống người nhất thế giới Sophia - nữ robot giống người nhất thế giới
    Sophia là robot giao tiếp do David Hanson, kỹ sư sáng tạo từng làm việc cho hãng Disney, tạo ra, theo National Geographic.
  • Quân đội Mỹ đang thử nghiệm Robot 6 bánh xe Quân đội Mỹ đang thử nghiệm Robot 6 bánh xe
    Theo thông tin của DelPro, quân đội Mỹ bước vào một đợt thử nghiệm robot di động 6 bánh xe kiểu mới ADP.
  • Di chuyển với tốc độ ánh sáng? Di chuyển với tốc độ ánh sáng?
    Với bộ phim mới “Star Trek” được công chiếu tại nhiều quốc gia, một điều mà các khán giả chắc chắn được thưởng thức đó là tàu vũ trụ di chuyển qua thiên hà với tốc độ ánh sáng.
  • Kỳ lạ những bức tượng nặng chục tấn biết đi? Kỳ lạ những bức tượng nặng chục tấn biết đi?
    Nằm cô lập giữa biển cả mênh mông, đảo Phục Sinh - hòn đảo nhỏ ở nam Thái Bình Dương nổi tiếng với gần 1.000 bức tượng đá mang hình dáng hết sức đặc biệt: chỉ có phần đầu, thân trên, một phần dưới thắt lưng và không thấy chân.
  • Video: Tận mắt xem các tế bào ung thư lan khắp cơ thể Video: Tận mắt xem các tế bào ung thư lan khắp cơ thể
    Tế bào ung thư xuất hiện phụ thuộc vào một cơ chế sống sót kỳ lạ để lây lan khắp cơ thể, đây là kết quả của một nghiên cứu mới được công bố.
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.