robot thay thế giám thị

  • Toàn bộ cuộc phỏng vấn nữ robot Sophia: "Tôi cũng thấy sởn gai ốc..." Toàn bộ cuộc phỏng vấn nữ robot Sophia: "Tôi cũng thấy sởn gai ốc..."
    Buổi phỏng vấn người máy diễn ra tại Hội nghị Sáng kiến Đầu tư Tương lai diễn ra tại Riyadh, Saudi Arabia.
  • Nguyên nhân khiến con người nhìn thấy ma Nguyên nhân khiến con người nhìn thấy ma
    Nghiên cứu mới của các nhà thần kinh học Trung Quốc chỉ ra trục trặc cục bộ trong hoạt động của não là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến hiện tượng nhìn thấy ma.
  • Những phát minh lấy cảm hứng từ động vật Những phát minh lấy cảm hứng từ động vật
    Chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc khi biết rằng những thiết kế, phát minh quan trọng sau đây được các nhà khoa học tạo ra bằng cách quan sát thế giới động vật.
  • Khi thầy cô đùa Khi thầy cô đùa
    Trong một buổi sinh hoạt lớp: Thầy: Tí, em đã có lí do gì để giải thích cho tất cả những lỗi em vi phạm trong tuần này không?
  • Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc
    Cá mập là một trong những sinh vật biển nguy hiểm nhất của đại dương. Chúng là những sát thủ đáng sợ đối với sinh vật biển cũng như con người. Bên cạnh sự nguy hiểm đó chúng còn có những điều rất thú vị mà bạn không ngờ tới.
  • Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em" Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em"
    Đã bao giờ bạn muốn quay trở lại thời trẻ thơ một lần nữa? Nếu bạn xâm nhập vào khu vực Đông Nam Á và bị loài rắn độc hổ bướm Russell’s Pit Viper, một trong “Tứ đại nọc độc”, tấn công thì “ước mơ” đó có thể trở thành hiện thực.
  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.