ruộng bậc thang ở mù cang chải

  • Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach
    Hermann Rorschach là một bác sĩ tâm thần của Freud Thụy Sĩ và nhà phân tâm học, nổi tiếng với việc phát triển một thử nghiệm xạ được gọi là inkblot thử nghiệm Rorschach.
  • Bhutan - Quốc gia Phật giáo hạnh phúc nhất thế giới Bhutan - Quốc gia Phật giáo hạnh phúc nhất thế giới
    Bhutan được mệnh danh là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, với nền văn hóa đặc sắc và 75% dân số theo đạo Phật.
  • Để không gặp ác mộng... Để không gặp ác mộng...
    Đối với những người đã từng trải nghiệm, ác mộng thực sự rất kinh khủng và sẽ càng khủng khiếp hơn nếu không tỉnh mộng một cách nhanh chóng. Thật khó để đảm bảo rằng chúng ta không “chạm mặt” chúng nhưng có thể giảm thiểu số lần “giáp mặt”.
  • Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ? Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ?
    Hầu như trong chúng ta, ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần nói mê trong khi ngủ. Đặc điểm chung của các câu nói đó là thường ngắn gọn, vô nghĩa, kéo dài trong 1 hoặc 2 giây và không có dấu hiệu của sự suy nghĩ. Hiện tượng này có thể xảy ra trong cả giai đoạn REM (chuyển động mắt nhanh) lẫn Non-REM (giai đoạn không c&oacut
  • Giấy bạc là gì? Giấy bạc là gì?
    Ở nhiệt độ cao, lượng nhôm trong giấy bạc bọc thực phẩm sẽ hòa tan vào thức ăn, sau đó xâm nhập bên trong cơ thể, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Hòn đảo nghiêm cấm bất kỳ ai đặt chân lên, lý do ai nghe xong cũng phải run sợ Hòn đảo nghiêm cấm bất kỳ ai đặt chân lên, lý do ai nghe xong cũng phải run sợ
    Một hòn đảo với vẻ đẹp nên thơ, hoang dã và đầy bí ẩn. Có điều, bất kỳ ai cũng bị nghiêm cấm đặt chân lên và hậu quả không dừng lại ở việc pháp luật trừng trị.
  • Bí ẩn con số có thể "mở ra vũ trụ" của nhà bác học "điên" thiên tài Bí ẩn con số có thể "mở ra vũ trụ" của nhà bác học "điên" thiên tài
    Vốn được mệnh danh là "nhà bác học điên thiên tài" với nhiều ý tưởng táo bạo thể hiện tầm nhìn rộng lớn của ông trong Vật lý, nhưng ít ai biết được rằng, Tesla cũng là một thiên tài Toán học.
  • 7 loài cáo đẹp nhất thế giới 7 loài cáo đẹp nhất thế giới
    Nhắc tới cáo, nhiều người nghĩ ngay tới con vật gian trá, độc ác trong các câu truyện cổ. Đây có lẽ cũng là lý do khiến rất ít người có thiện cảm với con vật này.