sách in cổ

  • Chuyện tử nạn vì "con đẻ" của nhà phát minh Chuyện tử nạn vì "con đẻ" của nhà phát minh
    Trong danh sách này có nhà phát minh ra tàu ngầm điều khiển bằng tay bị chết do chìm tàu, còn người phát minh ra dù trong một lần thử nghiệm nhảy dù từ tháp Eiffel xuống bị tử nạn.
  • Video: Thiết bị bay 4 động cơ, chụp ảnh từ trên không Video: Thiết bị bay 4 động cơ, chụp ảnh từ trên không
    Nếu có một danh sách các tính năng mà bạn muốn có sẵn trên các drone (thiết bị bay không người lái), thì có thể danh sách đó có nhiều điểm trùng hợp với những thông số của PlexiDrone.
  • Phát minh sơn tự làm sạch Phát minh sơn tự làm sạch
    Các nhà khoa học Anh và Trung Quốc phát triển một loại sơn tự làm sạch mới, có tính ứng dụng cao trên nhiều chất liệu và vẫn hoạt động hiệu quả kể cả khi bị trầy xước.
  • Móng tay của chúng ta có thể dài khủng khiếp đến mức nào? Móng tay của chúng ta có thể dài khủng khiếp đến mức nào?
    Một số người ưa sạch sẽ có thể thấy việc luôn phải cắt móng tay thật phiền phức. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tò mò xem phần móng tay của chúng ta có thể dài đến cỡ nào chưa?
  • Hơn 16.300 loài có nguy cơ tuyệt chủng Hơn 16.300 loài có nguy cơ tuyệt chủng
    Theo báo động của Liên đoàn thế giới về bảo tồn thiên nhiên (UICN) công bố ngày 12-9, hiện có gần 200 loài mới được bổ sung vào danh sách đỏ có nguy cơ tuyệt chủng. Trong đó, con người được xem là nguyên nhân trực tiếp hay gián tiếp đẩy c&aacut
  • Cách tạo các chuỗi AutoFill trên Excel Cách tạo các chuỗi AutoFill trên Excel
    Chuỗi AutoFill ngẫu nhiên là danh sách các giá trị mà bạn nhập vào thường xuyên. Danh sách này có thể bao gồm tên nhân viên, tên các phòng ban... Vấn đề là bạn phải nhập đi nhập lại. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tạo ra một chuỗi AutoFill trên Excel 2003 theo các chỉ dẫn sau:
  • Phao thi thời phong kiến ở Trung Quốc Phao thi thời phong kiến ở Trung Quốc
    Quyển sách nhỏ có tuổi đời hàng trăm năm ghi chép Tứ thư Ngũ kinh được các học trò đời Minh và đời Thanh dùng làm phao thi được giới thiệu trong một hội nghị ở tỉnh Hồ Nam hôm 17/4.