sáng chế mới

  • Đưa xe chạy gas sang châu Âu Đưa xe chạy gas sang châu Âu
    Trong khi dự án xe gắn máy chạy bằng gas đang được triển khai ở Đà Nẵng, mới đây GS Bùi Văn Ga - chủ nhiệm đề tài nghiên cứu “Xe gắn máy chạy bằng gas” - tiếp tục công bố thêm một sáng chế mới: “Xe chở rác ba bánh chạy bằng gas”.
  • Apple ấp ủ iPod sạc pin mặt trời Apple ấp ủ iPod sạc pin mặt trời
    Một bằng sáng chế mới tinh từ "Quả táo" cho phép người ta đoán già đoán non rằng: Steve Jobs đang ấp ủ dự án về chiếc máy nghe nhạc iPod sạc pin bằng năng lượng mặt trời trong tương lai.
  • Chip chạy bằng ánh sáng, nhiệt và rung động Chip chạy bằng ánh sáng, nhiệt và rung động
    Loại chip có thể hoạt động vĩnh cửu, không bao giờ đòi hỏi dùng năng lượng từ pin hay ắc quy, là một sáng chế mới của Học viện Công nghệ Massachuset (MIT). Chip này có thể ứng dụng rộng trong công nghiệp, y học và cuộc sống.
  • Google đăng ký bằng sáng chế về GPS và dữ liệu thời tiết Google đăng ký bằng sáng chế về GPS và dữ liệu thời tiết
    Theo trang tin Engadget, một bằng sáng chế mới được Google đệ trình với Văn phòng Bản quyền và Bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO), theo đó, hãng muốn sử dụng GPS và các dữ liệu về thời tiết để tăng chất lượng cho ảnh chụp từ các thiết bị di động.
  • Hình xăm báo tin nhắn Hình xăm báo tin nhắn
    Theo một bằng sáng chế mới đăng ký, Nokia muốn tạo ra những hình xăm có khả năng thông báo rằng bạn vừa nhận được tin nhắn mới hoặc có cuộc gọi đến. Điện thoại rung lên khi có tin nhắn mới hoặc người nào đang gọi tới? Chuyện xưa như trái đất. Hiện Nokia muốn tạo dấu ấn công nghệ trên da thịt của bạn, với một hình xăm có khả năng rung lên tùy theo