sát thủ của giấc ngủ

  • Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy? Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy?
    Bệnh đau lưng khi ngủ dậy là triệu chứng đau nhức xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế khiến bạn gặp nhiều hạ chế trong sinh hoạt và công việc. Bệnh này có thể xảy đến với bất cứ ai trong bất kì độ tuổi nào.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn 2 quả chuối mỗi ngày? Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn 2 quả chuối mỗi ngày?
    Theo Eat This, ăn chuối với lượng vừa phải giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thư dạ dày, giảm căng thẳng, săn chắc cơ và giúp bạn yêu đời hơn.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Kỹ thuật trồng cải bắp Kỹ thuật trồng cải bắp
    Cải bắp là loại rau chủ lực trong họ Thập tự, trồng trong vụ đông xuân ở các tỉnh phía bắc, miền trung và Tây nguyên.
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.