sân bay Schiphol tại Amsterdam

  • Top 10 thành phố thông minh nhất thế giới Top 10 thành phố thông minh nhất thế giới
    3 thành phố New York, London và Paris đang dẫn đầu bảng xếp hạng các thành phố thông minh nhất thế giới, theo một xếp hạng thường niên của Trường Kinh doanh IESE, Đại học Navarra, Tây Ban Nha.
  • Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda là đề tài hấp dẫn trong những bộ phim kinh dị, nhưng xung quanh nó là những câu chuyện có thật chứ không chỉ là sản phẩm của phim ảnh.
  • Bí ẩn về sự tồn tại của UFO Bí ẩn về sự tồn tại của UFO
    Sự tồn tại và xuất hiện của UFO từ trước tới nay vẫn luôn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trong lịch sử đã có rất nhiều sự kiện làm đấy lên sự hoài nghi về sự ghé thăm của UFO.
  • 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới
    Ngoài những con số 13, 666 mà nhiều người biết tượng trưng cho xui xẻo, chết chóc, ma quỷ thì còn 7 con số khác cũng gây ám ảnh đáng sợ khắp thế giới.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • UFO xuất hiện nhiều lần khiến cư dân Mỹ bối rối UFO xuất hiện nhiều lần khiến cư dân Mỹ bối rối
    Một vật thể bay không xác định (UFO) trắng sáng, có hình đĩa xuất hiện nhiều lần tại một thành phố miền Nam bang Colorado (Mỹ) trong tháng vừa qua khiến cư dân hết sức bối rối.
  • Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ
    Vật thể bay bí ẩn rơi ở bang Neww Mexico, Mỹ, cách đây 64 năm có thể là một phi cơ gián điệp của Liên Xô, chứ không phải đĩa bay của người ngoài hành tinh.