sâu Elephant Hawk Moth Caterpillar

  • Khám phá 10.000 m dưới lòng đại dương Khám phá 10.000 m dưới lòng đại dương
    Kỷ lục thế giới của môn lặn là 318 m dưới mực nước biển, tàu ngầm Mỹ có thể lặn 1.035 m, trong khi nơi sâu nhất của đại dương là 10.683 m và chỉ 3 người từng lặn được xuống đây.
  • Mãng xà nguy hiểm chết người sẽ vượt qua biên giới Florida? Mãng xà nguy hiểm chết người sẽ vượt qua biên giới Florida?
    Đầu năm nay, báo cáo Khảo sát địa lý Hoa Kỳ đã phát hiện thấy điều kiện khí hậu thay đổi khi hành tinh nóng lên đang ủng hộ hiện tượng mở rộng lãnh địa của loài trăn Burmese từ bang Florida đến 32 bang khác.
  • Thế giới động vật và những điều kỳ lạ Thế giới động vật và những điều kỳ lạ
    Thế giới động vật vô cùng rộng lớn và kỳ thú. Dường như những điều mà chúng ta biết là bao nhiêu cũng không đủ. Trong bài viết này, xin giới thiệu tới bạn đọc nhiều chuyện bất ngờ khác trong thế giới của động vật.
  • Thế giới lạnh lẽo của sự bất tử Thế giới lạnh lẽo của sự bất tử
    Những hình ảnh tư liệu quý báu của một nhiếp ảnh gia người Anh đã hé lộ thế giới bí ẩn của những người tin rằng họ sẽ được khoa học hồi sinh trong tương lai.
  • Người săn ma Người săn ma
    Khi đêm Halloween đang cận kề, những đề tài về hiện tượng huyền bí lại được dịp trỗi dậy và phát tán. Tuy nhiên, với thám tử chuyên nghề săn ma như Joe Nickell, đây là chuyện thường ngày.
  • Những con vật khổng lồ Những con vật khổng lồ
    Kích thước ngoại cỡ của nhiều con vật vừa có thể khiến người ta yêu quý chúng hơn, vừa có thể khiến chúng trở nên đáng sợ.
  • Tìm thấy bằng chứng về sự tồn tại của thủy quái Kraken Tìm thấy bằng chứng về sự tồn tại của thủy quái Kraken
    Các nhà khảo cổ tin rằng, họ đã có đủ bằng chứng cho thấy thủy quái Kraken thật sự tồn tại.