sóng điện

  • Nên tránh xa các trạm phát sóng vô tuyến Nên tránh xa các trạm phát sóng vô tuyến
    Sóng điện từ tần số cao có thể gây vô sinh, bằng chứng là những quân nhân làm việc tại các trạm radar có thiết bị cũ, rò rỉ sóng rất hay bị hiếm muộn. Loại sóng này cũng đang bao vây cả người dân bình thường, từ TV, tủ lạnh, máy t&iacut
  • Nên tránh xa các trạm phát sóng vô tuyến Nên tránh xa các trạm phát sóng vô tuyến
    Sóng điện từ tần số cao có thể gây vô sinh, bằng chứng là những quân nhân làm việc tại các trạm radar có thiết bị cũ, rò rỉ sóng rất hay bị hiếm muộn. Loại sóng này cũng đang bao vây cả người dân bình thường, từ TV, tủ lạnh, m&aacut
  • Bão mặt trời có xuất hiện ngày 9 tháng 9? Bão mặt trời có xuất hiện ngày 9 tháng 9?
    Lãnh đạo viện từ tính trái đất, tầng điện ly, sóng điện từ (ISMIRAN) Sergei Gaidas cho biết trên Ria Novosti rằng, việc xuất hiện 2 tia lửa lớn phía trong mặt trời có thể gây ra bão từ trên Trái đất vào thứ 6 ngày 9/9.
  • Mỹ phủ nhận liên quan thất bại tàu Phobos-Grunt Mỹ phủ nhận liên quan thất bại tàu Phobos-Grunt
    Phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Mỹ đã phủ nhận thông tin vụ phóng thất bại tàu thăm dò sao Hỏa Phobos-Grunt của Nga gây ra bởi sóng điện từ cực mạnh phát ra từ một radar của Mỹ.
  • Tín hiệu WiFi đi xuyên tường bằng cách nào? Tín hiệu WiFi đi xuyên tường bằng cách nào?
    Tín hiệu WiFi là một dạng bức xạ điện từ, giống như ánh sáng nhìn thấy được. Sóng điện từ có bước sóng trong phạm vi của tín hiệu WiFi có thể đi xuyên tường dễ dàng như ánh sáng đi xuyên qua cửa kính vậy.