sóng Wi-Fi

  • Anh tìm kiếm chuẩn an toàn sóng Wi-Fi Anh tìm kiếm chuẩn an toàn sóng Wi-Fi
    Cơ quan bảo vệ sức khỏe (HPA) của Anh chuẩn bị thực hiện cuộc nghiên cứu về ảnh hưởng của sóng Wi-Fi mạng không dây đối với sức khỏe cộng đồng với kỳ vọng kết quả nhận được sẽ mang đến sự yên tâm cho những người sử dụng dịch vụ truy cập mạng này.
  • Nhìn xuyên tường nhờ sóng Wi-Fi Nhìn xuyên tường nhờ sóng Wi-Fi
    Các kỹ sư Anh thuộc University College of London đã nghiên cứu được một hệ radar thụ động, cho phép nhìn xuyên qua tường nhờ sử dụng các tín hiệu Wi-Fi, sinh ra do những bộ định tuyến (router) không dây và các điểm đến.
  • Singapore phủ sóng Wi-Fi miễn phí toàn quốc Singapore phủ sóng Wi-Fi miễn phí toàn quốc
    Kể từ tháng 1/2007, đảo quốc Sư tử sẽ xúc tiến dự án cung cấp Internet không dây miễn phí tại tất cả các địa điểm công cộng. Với tên gọi Wireless@SG, sáng kiến này vừa được Thủ tướng Lý Hiển Long công bố trong bữa tiệc kỷ niệm 25 năm năm thành tựu của lĩnh vực viễ
  • Vào tù vì trộm sóng Wi-Fi của hàng xóm Vào tù vì trộm sóng Wi-Fi của hàng xóm
    Một thiếu niên người Singapore đã bị bắt vì "dùng nhờ" kết nối Internet không dây của nhà bên cạnh. Cậu có khả năng sẽ bị kết án 3 năm tù giam và phải bồi thường 6.425 USD theo luật pháp nước này.
  • Dự án phủ sóng Wi-Fi miễn phí: Google lợi gì? Dự án phủ sóng Wi-Fi miễn phí: Google lợi gì?
    Google sẽ bắt tay cùng Earthlink xây dựng một mạng không dây Wi-Fi tại San Francisco, cho phép người dân thành phố này truy cập Internet miễn phí. Trước đây, Google - công cụ tìm kiếm Internet số một và EarthLink, một nhà cung cấp dịch vụ Internet hàn
  • Một quốc gia đạt 95% diện tích được phủ sóng Wi-Fi Một quốc gia đạt 95% diện tích được phủ sóng Wi-Fi
    Những thông tin về Macedonia thường chỉ được đăng lên trang nhất báo chí quốc tế khi các xung đột sắc tộc bùng nổ. Nhưng đất nước nhỏ bé này đang muốn thay đổi hình ảnh của họ khi trở thành "quốc gia không dây" đầu tiên trên thế giới.
  • Sóng Wi-fi có thể cho biết cảm xúc của bạn Sóng Wi-fi có thể cho biết cảm xúc của bạn
    Một phát minh mới của các nhà khoa học giờ đây cho phép đọc nhịp tim con người qua tín hiệu Wi-fi ngay trong nhà bạn.