súng thần công

  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Tử thần trong hoa trái quanh ta Tử thần trong hoa trái quanh ta
    Như chúng ta đã biết, mỗi loài muốn tồn tại đều trang bị một thứ vũ khí cho riêng mình và được di truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Thứ vũ khí đó có thể vô hại với loài này nhưng rất lợi hại với loài khác.
  • Phát hiện loài rắn cực độc có sừng Phát hiện loài rắn cực độc có sừng
    Loài rắn này dài khoảng 0,6 mét, có cả màu đen, màu vàng, và có 2 cái vảy trên đôi mắt màu ôliu giống như đôi sừng. Hiện chúng đang được xếp là một loài có nguy cơ tuyệt chủng cao trong danh sách các loài nguy cấp của Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế. Dân số của loài này cực kỳ hiếm lại đang
  • 'Đồ chơi tình dục' thời đồ đá 'Đồ chơi tình dục' thời đồ đá
    Các nhà khoa học Thụy Điển vừa phát hiện một vật chạm khắc từ sừng hươu có hình dáng bên ngoài giống hệt dương vật người...
  • Loài tôm biết "bắn chưởng" như... Songoku Loài tôm biết "bắn chưởng" như... Songoku
    Loài tôm này có lẽ là sinh vật duy nhất trên đời biết dùng "nội công" để săn mồi.
  • Cách giải quyết nhanh chóng khi bị côn trùng đốt Cách giải quyết nhanh chóng khi bị côn trùng đốt
    Nếu không xử lý đúng cách và sớm ngay sau khi bị côn trùng đốt bạn có thể sẽ gặp phải những biến chứng xấu, đôi khi là nguy hiểm tới tính mạng do nọc độc của côn trùng gây nên.
  • Công dụng của sữa chua Công dụng của sữa chua
    Theo nghiên cứu của ĐH California, ăn sữa chua mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng dị ứng, giảm 25% nguy cơ cảm lạnh so với những người không ăn, công dụng tăng cường miễn dịch càng tăng lên khi lợi khuẩn Probiotics được bổ sung vào sữa chua.
  • Quân đội Mỹ thử nghiệm súng "bắn phát chết luôn" Quân đội Mỹ thử nghiệm súng "bắn phát chết luôn"
    Quân đội Mỹ đã tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc vào việc đào tạo những tay súng bắn tỉa tầm cỡ thế giới. Nhưng hệ thống súng ngắm thông minh của Tracking Point có thể biến bất cứ ai thành thiện xạ.