săn lùng đĩa bay

  • Săn lùng bằng chứng về người ngoài hành tinh Săn lùng bằng chứng về người ngoài hành tinh
    James Fox, một đạo diễn phim tại Hollywood, tuyên bố ông sẽ trao 100.000 USD cho người cung cấp bằng chứng về sự tồn tại của phi thuyền ngoài trái đất.
  • UFO suýt gây tai nạn hàng không tại Mỹ UFO suýt gây tai nạn hàng không tại Mỹ
    "Một máy bay được điều khiển từ xa, hay thứ gì đó tương tự vừa bay ngược chiều tôi cách đây 20 tới 30 giây trước", trong tâm trạng căng thẳng, phi công trên chiếc máy bay dân sự Cessna Citation 525 CJ1 nói với trạm kiểm soát không lưu chiều thứ hai vừa qua.
  • Vật thể lạ UFO náo động New York Vật thể lạ UFO náo động New York
    Chiều ngày 13/10 vừa qua, một vật thể bay lạ đột ngột xuất hiện trên bầu trời thành phố New York.
  • UFO xuất hiện nhiều hơn trong mùa hè UFO xuất hiện nhiều hơn trong mùa hè
    Số lượng vật thể bay không xác định (UFO) được nhìn thấy trong mùa hè này tăng đột biến, ở một số quốc gia nhiều gấp đôi bình thường.
  • UFO xuất hiện trên bầu trời Mỹ UFO xuất hiện trên bầu trời Mỹ
    Một vật thể bay không xác định có nhiều đèn nhấp nháy, di chuyển với tốc độ cực cao đã lướt qua nóc nhà thờ St Louis ở New Orleans hôm Chủ nhật.
  • Ngày càng nhiều UFO tới Trái đất Ngày càng nhiều UFO tới Trái đất
    Tỉ lệ thất nghiệp, giá nhiên liệu và quan ngại về tình trạng ấm lên toàn cầu không phải là những vấn đề duy nhất đang gia tăng, mà cả số vụ liên quan đến những vật thể bay bí ẩn trên bầu trời (UFO) cũng leo thang.
  • "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO
    Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này.
  • Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh
    Một vật thể bay không xác định hình tam giác vừa xuất hiện trên bầu trời một khu rừng ở Yorkshire, Anh. Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua, UFO được đặt tên là Dudley Dorito xuất hiện trên bầu trời vùng Yorkshire, Anh. Một người quay phim nghiệp dư đã ghi lại được hình ảnh UFO và đăng trên mạng YouTube.
  • Chính phủ Mỹ sẽ công bố tài liệu mật về UFO? Chính phủ Mỹ sẽ công bố tài liệu mật về UFO?
    Ông Podesta, cựu Chánh văn phòng Nhà trắng dưới thời cựu Tổng thống Bill Clinton, lâu nay đấu tranh kêu gọi chính phủ Mỹ công bố hồ sơ mật về UFO, theo Đài tiếng nói nước Nga ngày 15/12.