săn lùng đĩa bay

  • Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy? Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy?
    Bệnh đau lưng khi ngủ dậy là triệu chứng đau nhức xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế khiến bạn gặp nhiều hạ chế trong sinh hoạt và công việc. Bệnh này có thể xảy đến với bất cứ ai trong bất kì độ tuổi nào.
  • Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic
    Vào tháng 6/2011, một nhóm người săn lùng báu vật dưới biển tại Thụy Điển phát hiện xác của một con tàu chở rượu ở độ sâu chừng 90m dưới đáy biển Baltic. Chiếc tàu, có niên đại khoảng một thế kỷ, bị hải quân Đức đánh chìm trong Thế chiến thứ nhất.
  • UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi
    Sự xuất hiện liên tiếp của UFO trong những ngày qua tại Siberia đã khiến nhiều người dân địa phương sợ hãi kêu gọi cảnh sát giúp đỡ.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 1) 140 năm lịch sử UFO (Phần 1)
    Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên năm 1870, vật thể bay không xác định (UFO) vẫn là một bí ẩn mà cho tới nay con người chưa thể giải thích hoặc tiếp cận.
  • UFO thường xuyên đổ bộ và nổ trên Trái đất UFO thường xuyên đổ bộ và nổ trên Trái đất
    Một số nhà nghiên cứu tin rằng tại những vùng đặc biệt của Trái đất UFO thường xuyên hạ cánh. Thông thường những “sân bay vũ trụ” của người ngoài hành tinh nằm trên đỉnh núi cao hoặc trong lòng núi. Một trong những vị trí bí mật này là ngọn núi El-Taire ở Bolivia.
  • Chuyến bay khởi hành năm 2017, hạ cánh vào năm 2016 Chuyến bay khởi hành năm 2017, hạ cánh vào năm 2016
    Một chuyến bay cất cánh vào năm 2017 từ Thượng Hải, Trung Quốc và đã hạ cánh xuống San Francisco, Mỹ vào năm 2016.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà
    Rau cải xanh rất dễ trồng, dễ chăm sóc và cho thu hoạch cao nên thường được các chị em lựa chọn trồng tại nhà trong thùng xốp.