săn lùng kho báu

  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Kho báu khổng lồ ở "tam giác quỷ" bí hiểm giữa sông Hồng Kho báu khổng lồ ở "tam giác quỷ" bí hiểm giữa sông Hồng
    Thứ mà anh Chuôm mò được lại chỉ là những chiếc đầu lâu, những khúc xương nằm rải rác trong các khoang tàu...
  • Những cái chết bí ẩn khi “đụng” vào lăng mộ các Pharaong Những cái chết bí ẩn khi “đụng” vào lăng mộ các Pharaong
    Năm 23 tuổi, Huân tước Kanaphông người Anh được thừa kế một gia sản khổng lồ và đã quyết định dùng gia sản ấy vào việc tìm kiếm thăm dò các di tích cổ Ai Cập. Ông rời nước Anh đến sống ở Ai Cập, cùng một số chiến hữu bắt đầu công cuộc đào bới.
  • Những nơi chứa kho báu nhiều nhất thế giới Những nơi chứa kho báu nhiều nhất thế giới
    Hồ Walchen nằm trong dãy Alps, dãy núi Rocky ở Mỹ hay lâu đài Wewelsburg, Đức luôn được nhiều du khách tìm đến, bởi họ tin rằng đây là nơi cất chứa những kho báu khổng lồ của quá khứ.
  • Video: Lợn rừng "tử chiến" hổ dữ để giành sự sống và cái kết gay cấn Video: Lợn rừng "tử chiến" hổ dữ để giành sự sống và cái kết gay cấn
    Bị hổ dữ lao tới tấn công bất ngờ, lợn rừng vẫn quyết định chống trả quyết liệt để giành lại sự sống.
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 1) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 1)
    Chúng ta đang sống trên một quả cầu đầy những điều kỳ quặc và độc đáo. Thực chất nó không phải hình cầu mà là một hành tinh hoang dại, lổn nhổn những ngọn núi lửa lụi tàn, rung chuyển bởi các trận động đất kinh ho&agra
  • San hô là động vật hay thực vật? San hô là động vật hay thực vật?
    San hô là các sinh vật biển thuộc lớp San hô (Anthozoa) tồn tại dưới dạng các thể polip nhỏ giống hải quỳ, thường sống thành các quần thể gồm nhiều cá thể giống hệt nhau.