sạc điện thoại của Vodafone

  • 5 lý do tại sao pin điện thoại có tuổi thọ ngắn 5 lý do tại sao pin điện thoại có tuổi thọ ngắn
    Hầu hết mọi người sử dụng điện thoại thông minh của mình cả ngày. Tuy nhiên, ngay cả khi không sử dụng nhiều, thì cũng có rất ít điện thoại có dung lượng pin đủ dùng từ sáng đến nửa đêm.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • 5 vụ tai nạn kinh hoàng của các nhà ảo thuật gia trên thế giới 5 vụ tai nạn kinh hoàng của các nhà ảo thuật gia trên thế giới
    Những màn trình diễn ảo thuật thành công có thể khiến công chúng ngẩn ngơ kể cả khi đó chỉ là trò ảo thuật với lá bài đơn giản hay màn trình diễn công phu của David Copperfield.
  • 10 loài thủy quái của sông Amazon 10 loài thủy quái của sông Amazon
    Cá Pacu là loài sinh vật có hàm răng giống người. Không giống những loài sinh vật trong danh sách, cá Pacu là cá ăn tạp, thức ăn yêu thích là hoa quả và các loại hạt.
  • Những loài trăn sinh ra đã được quyết định thành quái vật khổng lồ Những loài trăn sinh ra đã được quyết định thành quái vật khổng lồ
    Nói đến rắn, trăn hẳn không ít người trong chúng ta đã sợ "xanh mắt mèo" bởi độ đáng sợ về ngoại hình cũng như mức độ nguy hiểm của chúng. Nhưng đã bao giờ bạn tin rằng, trên Trái đất tồn tại một loài trăn nặng tới 1 tấn chưa?
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới
    Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Viện Legatum vào năm 2019, Na Uy là quốc gia đáng sống nhất trên thế giới hiện nay.