sạc nhanh

  • Thụy Sĩ xây dựng trạm sạc xe điện siêu tốc chỉ cần sạc trong 15 phút Thụy Sĩ xây dựng trạm sạc xe điện siêu tốc chỉ cần sạc trong 15 phút
    Trạm sạc nhanh nhất thế giới của công ty Thụy Sĩ có thể phục vụ 4 xe cùng lúc, giảm nỗi lo ngại về thời gian chờ cho người lái.
  • Công nghệ pin xe điện sạc đầy 80% trong 72 giây Công nghệ pin xe điện sạc đầy 80% trong 72 giây
    Startup Thụy Sĩ phát triển hệ thống hybrid với công nghệ từ pin truyền thống và siêu tụ điện, có thể giúp phổ biến hóa xe điện nhờ sạc nhanh.
  • Máy chơi nhạc có thể hoạt động liên tục 80 giờ Máy chơi nhạc có thể hoạt động liên tục 80 giờ
    Tính năng ấn tượng nhất của D-Snap SV-SD850N là pin sạc cho phép hoạt động liên tục trong 80 giờ, tức là chỉ cần sạc nhanh 3 phút là bạn có thể nghe nhạc (hỗ trợ các định dạng MP3, WMA, WAV) liên tục suốt 3,5 giờ.
  • Xe tự sạc Xe tự sạc
    Công nghệ sạc pin cho xe chạy điện đang chuyển dần từ thiết lập sạc nhanh, đến pin thay thế rồi trạm sạc không dây. Nhưng các kỹ sư Đại học Stanford (Mỹ) đã đưa ra ý tưởng tiện lợi hơn cả: chỉ cần chạy xe để sạc pin.
  • Hệ thống xe buýt sạc điện cực nhanh Hệ thống xe buýt sạc điện cực nhanh
    Công ty cung cấp phương tiện công cộng Transports Publics Genevois (TPG) ở thành phố Genève (Thụy Sĩ) đang đưa vào sử dụng "hệ thống xe buýt điện sạc nhanh đầu tiên trên thế giới" – sạc đầy bình trong vòng 15 giây.