sạc pin

  • Máy phát điện nano tự tạo ra điện năng Máy phát điện nano tự tạo ra điện năng
    Nếu như bạn cảm thấy quá mệt mỏi do cứ phải canh chừng máy sạc pin cho điện thoại di động, máy nghe nhạc số hay các thiết bị điện tử khác thì máy phát điện nano, do GS Zhong Lin Wang ở Viện Công nghệ Georgia (Mỹ) cùng các đồng nghiệp ph&aa
  • Kỉ lục thế giới mới về đi bộ đối với...robot Kỉ lục thế giới mới về đi bộ đối với...robot
    Một con robot với tên gọi Ranger của Đại học Cornell (Hoa Kì) đã lập nên kỉ lục thế giới về đi bộ khi đi liên tục 40.5 dặm mà không cần sạc pin, không cần bất kì sự giúp đỡ nào.
  • Vải năng lượng Vải năng lượng
    Vải năng lượng có thể giúp sạc pin điện thoại bất cứ khi nào bạn cầm nó trên tay, hoặc khi người dùng ngồi hẳn lên nó. Các nhà nghiên cứu đã tìm được cách chuyển thân nhiệt thành dòng điện và điều đó có nghĩa là thiết bị di động của bạn sẽ chẳng bao giờ phải "tắt ngúm".
  • Vali kéo thông minh đầu tiên trên thế giới Vali kéo thông minh đầu tiên trên thế giới
    Vali có tay cầm thông minh, đế sạc pin tích hợp sẵn cho các thiết bị di động, cân điện tử, hệ thống theo dõi và báo động khẩn cấp SOS. Floatti thậm chí còn có riêng một khay rời để chủ nhân cho toàn bộ thiết bị kỹ thuật số vào đó.
  • Mồ hôi sẽ là nguồn năng lượng cho thiết bị đeo thế hệ tiếp theo? Mồ hôi sẽ là nguồn năng lượng cho thiết bị đeo thế hệ tiếp theo?
    Phải thừa nhận rằng chúng ta rất thích thú với những chiếc đồng hồ thông minh và những tính năng tuyệt vời của chúng. Nhưng vẫn còn một vấn đề có thể khiến người dùng cảm thấy khó chịu là phải sạc pin cho chúng thường xuyên.
  • Vì sao cáp sạc Apple thường xuyên bị đứt? Vì sao cáp sạc Apple thường xuyên bị đứt?
    Đây là vấn đề mà nhiều người dùng Apple gặp phải. Các cáp sạc của Apple có thể bị đứt hoặc hư hỏng sau khi sử dụng một thời gian, điều này có thể gây ra khó chịu và ảnh hưởng đến tình trạng sạc pin của thiết bị.