sản xuất đại trà

  • Ruột mô phỏng Ruột mô phỏng
    Trước khi được sản xuất đại trà, người ta thường thử nghiệm cẩn thận các loại thuốc mới trên động vật, con người và điều này làm tăng chi phí nghiên cứu.
  • Sau Blu-ray, HD DVD và EVD là FVD Sau Blu-ray, HD DVD và EVD là FVD
    Trong xu thế phát triển định dạng đĩa quang độ phân giải cao thế hệ mới, một số công ty ở Đài Loan đã triển khai sản xuất đại trà các sản phẩm theo chuẩn Forward Versatile Disc (FVD), cho phép nội dung trên đĩa được đọc bằng tia laser đỏ của những loại đầu DVD hiện hành.
  • Pin nhiên liệu cho laptop sắp xuất hiện trên thị trường Pin nhiên liệu cho laptop sắp xuất hiện trên thị trường
    Công ty Antig và AVC của Đài Loan chuẩn bị giới thiệu một pin nhiên liệu cho máy tính xách tay tại triển lãm CeBit diễn ra tuần tới ở Hannover (Đức). Họ khẳng định công nghệ này đã sẵn sàng để đưa vào sản xuất đại trà ngay nửa sau 2006.
  • Viện Hoá học đưa ra thị trường phụ gia thay hàn the Viện Hoá học đưa ra thị trường phụ gia thay hàn the
    Phụ gia thực phẩm Chitofood, có nguồn gốc từ thiên nhiên có thể thay thế hoàn toàn hàn the trong chế biến, bảo quản thực phẩm sẽ được sản xuất đại trà vào tháng 7/2006. Chất phụ gia Chitofoood dạng bột hoà tan trong nước, c&
  • Khánh Hoà: Nhân giống Cá ngựa quý hiếm Khánh Hoà: Nhân giống Cá ngựa quý hiếm
    Sau khi đề tài nuôi và cho cá ngựa đẻ được Quốc tế công nhận, nhóm nghiên cứu cá ngựa thuộc Viện Hải dương học Nha Trang đã tiếp tục hoàn thiện đề tài để đưa vào sản xuất đại trà tại tỉnh Khánh Hòa.
  • Bộ nhớ flash đầu tiên theo công nghệ 50 nm Bộ nhớ flash đầu tiên theo công nghệ 50 nm
    Intel và Micron Technology đang thử nghiệm những thiết bị flash NAND 4 Gigabit (Gb) được hình thành trên dây chuyền công nghệ được cho là tiên tiến nhất hiện nay và dự kiến sẽ sản xuất đại trà vào năm 2007.
  • Tơ nhện chữa thương Tơ nhện chữa thương
    Các nhà khoa học Trường ĐH Tufts ở Medford, bang Massachussets (Mỹ) đang thử sản xuất đại trà loại tơ nhện nhân tạo nhằm giúp khôi phục các dây chằng và gân bị thương tổn và dùng trong các ứng dụng y khoa khác.
  • 'Không nên mua iPad vào thời điểm này' 'Không nên mua iPad vào thời điểm này'
    Đó là ý kiến của giới quan sát khi hôm nay, tờ báo uy tín của Mỹ Wall Street Journal khẳng định, iPad 2 đã được đưa vào sản xuất đại trà với camera tích hợp, bộ vi xử lý nhanh hơn và thiết kế mỏng hơn