sản xuất phân hữu cơ sinh học RPG-6

  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Sinh đôi: Nên vui hay nên buồn? Sinh đôi: Nên vui hay nên buồn?
    Có nhiều huyền thoại về sức khoẻ, tính cách, hành vi của những trẻ sinh đôi. Các nhà y học và tâm lý học giải thích như thế nào về những huyền thoại này?
  • 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016
    Bạn đang cần một phần mềm diệt virus giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog, Spyware,... nhưng bạn không có điều kiện để sử dụng những phần mềm virus 2016 có bản quyền. Bạn hãy yên tâm! Dưới đây là những công cụ phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dành cho máy tính của bạn.
  • Chui vào ống nước để ghép đôi, rắn độc bị tóm sống Chui vào ống nước để ghép đôi, rắn độc bị tóm sống
    Hai con rắn nâu phương Đông, loài rắn độc thứ hai thế giới, bị bắt khi bò vào nhà dân trong mùa sinh sản.
  • Phân biệt ngày 24 và ngày 25 trong lễ Giáng sinh Phân biệt ngày 24 và ngày 25 trong lễ Giáng sinh
    Đi tìm sự thật đằng sau những lầm tưởng thông thường về hai ngày tổ chức lễ Giáng sinh…
  • Bí ẩn con số có thể "mở ra vũ trụ" của nhà bác học "điên" thiên tài Bí ẩn con số có thể "mở ra vũ trụ" của nhà bác học "điên" thiên tài
    Vốn được mệnh danh là "nhà bác học điên thiên tài" với nhiều ý tưởng táo bạo thể hiện tầm nhìn rộng lớn của ông trong Vật lý, nhưng ít ai biết được rằng, Tesla cũng là một thiên tài Toán học.
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".